Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Nhân Viên Thu Mua (Biết Tiếng Trung)

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Ngành nghề:Thư ký - Trợ lý

Lĩnh vực: trợ lý kinh doanh

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4217

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 12.000.000 VNĐ

Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Ngành nghề:Thư ký - Trợ lý

Lĩnh vực: trợ lý kinh doanh

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 12.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4217

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau gần 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn hãnh diện mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và các nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong cất cả các lĩnh vực "nóng" như bán hàng, kinh doanh với sự hỗ trợ từ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí làm Thư ký - Trợ lý với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN THU MUA (BIẾT TIẾNG TRUNG) tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam trên Timviec365.vn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn có thể tìm thấy đến 2 việc làm mới Kỹ Thuật Viên Sơn Xe Máy (Quận 12 - HCM), Kế Toán Nội Bộ (Tân Phú - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) khác tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam đang chờ bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên dễ dàng truy cập các thông tin tuyển dụng việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam. Đối với việc làm tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng ngay tại đây và lựa chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Được tìm kiếm việc làm nhanh chóng và liên kết với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy dễ dàng

Trong quá trình tạo dựng thương hiệu hàng đầu về công nghệ quản lý nhân sự tại Việt Nam, timviec365.vn tập trung vào sức mạnh cốt lõi là công nghệ, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Nền tảng này mang đến cơ hội cho ứng viên tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và kết nối thuận lợi với các doanh nghiệp uy tín. Tại timviec365.vn, người tìm việc dễ dàng tham khảo danh sách việc làm mới nhất và được cập nhật thường xuyên, trọng tồng vào các vị trí nổi bật như bán hàng. Ngoài ra, trang web cũng chia sẻ kiến thức về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trước mắt nhà tuyển dụng và tạo điều kiện cho việc tiếp cận các cơ hội làm việc phù hợp.

+ Tạo CV hoàn toàn miễn phí và nộp đơn việc một cách nhanh chóng tự động

Khi sử dụng timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến một cách nhanh chóng, chỉ trong 3 phút. Nền tảng này cung cấp hơn 3500 mẫu CV để ứng viên Việc làm Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam có thể tự do chọn lựa mẫu CV phù hợp nhất, với bố cục và nội dung chuẩn mực. Bản CV có thể được tải về miễn phí và dùng để ứng tuyển trực tuyến cho các công việc trên trang web. Điều đặc biệt, hệ thống sử dụng trí thông minh nhân tạo giúp đánh giá và tổ chức CV một cách tỉ mỉ, gửi hồ sơ cho nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng sẽ nhận thông báo qua Chat hoặc email và có thể tiếp cận ứng viên mọi lúc để mời phỏng vấn.

+ Giúp đỡ mọi nơi, mọi lúc

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng online, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời các câu hỏi suốt cả ngày, bao gồm cả trong những ngày lễ và Tết.

Với những tính năng tiện ích, trang web timviec365.vn chính là cánh tay đắc lực giúp người tìm việc tìm kiếm công việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm việc nhanh chóng, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam là nơi cung cấp phúc lợi tốt cho nhân viên.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng