-Thập nhu cầu mua hàng từ các bộ phận, phòng ban, sau đó xác định rõ các sản phẩm cần mua và lập kế hoạch thu mua.
-Tìm kiếm thêm các nhà cung cấp mới phù hợp
- Kiểm tra báo giá, đàm phán các điều khoản, thỏa thuận giá với nhà cung cấp.
- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng, xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
-Theo dõi công nợ, làm đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp.
- Kiểm tra chất lượng hàng hoá và phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo hàng hoá được bảo quản đúng cách.
- Phối hợp với các thành viên khác và quản lý bộ phận để phát triển các kế hoạch mua hàng, tạo mối quan hệ với các nhà cung cấp và làm việc với bộ phận kế toán về hợp đồng, lập hóa đơn và các vấn đề tài chính khác.
Chia sẻ
Bình luận