Phục vụ:
1 Vệ sinh khu vực phục vụ khách hàng đầu và cuối mỗi ca làm việc.
2 Đón tiếp khách hàng, tư vấn món ăn có trong thực đơn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn món.
3 Ghi nhận order vào hệ thống phần mềm quản lý bán hàng (chuyển thông tin cho bộ phận bếp)
4 Phục vụ món ăn, đồ uống tới bàn theo đúng yêu cầu.
5 Thông báo với khách hàng về tình trạng món ăn trong order của khách nếu có sự thay đổi phát sinh.
6 Ghi nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng và báo cáo kịp thời cho Quản lý để Quản lý giải thích, phản hồi kịp thời tới khách hàng.
7 Gửi hóa đơn tới khách hàng để khách kiểm tra hóa đơn thanh toán, mời khách thanh toán tại quầy thu ngân.
8 Thực hiện các nhiệm vụ khác được Quản lý phân công.
Thu ngân:
1 Đón tiếp khách hàng tại quầy, hỗ trợ sắp xếp bàn trống phù hợp với từng nhóm khách hàng.
2 Nhận đặt bàn, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, ghi nhận và phối hợp sắp xếp bàn cho khách đặt trước.
3 Thực hiện thanh toán chính xác, đầy đủ cho khách hàng, theo hóa đơn phát sinh.
4 Hướng dẫn khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.
5 Thực hiện các công việc trang trí, lễ bái tại cơ sở kinh doanh (nếu có).
6 Ghi chép, lưu trữ hóa đơn, chứng từ liên quan đến thu chi tại quầy.
7 Báo cáo doanh thu cuối ngày cho Quản lý Nhà hàng.
8 Phối hợp với kế toán thực hiện các quy trình liên quan đến hóa đơn, thanh toán tiền mặt, chuyển khoản tại CSKD.
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn Mai phương
Có cần đóng góp ý kiến gì không ạ?
TRẦN THỊ LÊ
Công ty có tổ chức kỳ nghỉ miễn phí cho nhân viên không ạ?
Đặng Hiền Linh
Công ty có tăng lương định kỳ không ạ?
Trịnh ngọc long vũ
Công ty có hỗ trợ pháp lý khi ký hợp đồng không ạ?
Trần Phương anh
Nếu có con nhỏ, có thể xin giờ làm linh hoạt hơn không ạ?
Nguyễn Tiến Hùng
Công việc dùng máy tính cá nhân hay do công ty cấp vậy?
Nguyễn Thị Huyền Trang
Nếu không đồng ý với đánh giá, có thể khiếu nại không ạ?
Phạm khánh linh
Công ty có khóa học nội bộ hay liên kết với trung tâm đào tạo không?
Lê thị Hoài
Nếu có thắc mắc về công việc, ai sẽ là người hướng dẫn?