Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Tổ Chức Hành Chánh

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Sài Gòn Co.op

Địa chỉ công ty: 56 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

Lượt xem: 277 |

Ngày cập nhật: 04/08/2018 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương5 - 7 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Trung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân sự

Mô tả công việc

- Tham mưu, đề xuất Ban Tổng Giám đốc xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực tổ chức hành chính, nhân sự.
- Tổ chức thực hiện công việc; Quản lý các nhân viên trong phòng.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc nhân viên trong phòng.
- Giám sát quá trình thực hiện công việc và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên trong phòng.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, đề bạt... nhân viên trong phòng và Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Hành chánh/Lao động tiền lương/Luật/QTKD.
- Anh văn: trình độ A. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, internet.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc.
- Hồ sơ xin việc gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, CMND, hộ khẩu và các bằng cấp liên quan (có công chứng), Giấy khám sức khỏe, 4 hình 3x4 (mới nhất),
- Lý lịch ứng viên (download tại website www.co-opmart.com.vn, www.scid-jsc.com)
- Bìa hồ sơ ghi rõ: Chức danh dự tuyển, Số điện thoại liên lạc

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo nội quy, quy chế Công ty.
- Được đóng BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định.
- Được tham gia các kỳ thăm quan nghỉ mát hàng năm của Công ty.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Sài Gòn Co.op Tuyển Dụng

Chuyên Viên Quản Lý Chi Phí, Thầu, Hợp Đồng Phần Cơ Điện
Nhân viên
$ Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việctoàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpkhông yêu cầu
địa điểmHồ Chí Minh
ngành nghềXây dựng, Luật - Pháp lý, Điện - Điện tử
Chuyên Viên Quản Lý Dự Án (Chi Phí – Thầu – Hợp Đồng)
Nhân viên
$ Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việctoàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpkhông yêu cầu
địa điểmHồ Chí Minh
ngành nghềXây dựng, Điện - Điện tử
Chuyên Viên Tổ Chức Nhân Sự
Nhân viên
$ Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việctoàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpkhông yêu cầu
địa điểmHồ Chí Minh
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
Chuyên Viên Quản Lý Dự Án
Nhân viên
$ Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việctoàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpkhông yêu cầu
địa điểmHồ Chí Minh
ngành nghềXây dựng, Điện - Điện tử
Nhân Viên Marketing
Nhân viên
$ 5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
địa điểmHồ Chí Minh
ngành nghềMarketing - PR

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Sài Gòn Co.op

Địa chỉ: 56 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

Website: chưa cập nhật

Mô tả công ty:

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID) tập trung phát triển kênh bán lẻ hiện đại thông qua công tác đầu tư các trung tâm thương mại tại TP.Hồ Chí Minh và các địa phương khác nhằm hình thành chuỗi trung tâm thương mại Sense City hiện đại hàng đầu tại Việt Nam đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và trải nghiệm theo xu hướng phát triển của xã hội; ngoài ra, Công ty còn đầu tư các trung tâm thương mại chuyên dùng, Outlet… để cung cấp ra thị trường các phân khúc dịch vụ chuyên biệt và đặc thù.Với chức năng quản lý các tòa nhà và trung tâm thương mại, SCID thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của một nhà quản lý chuyên nghiệp như: - Tư vấn, hướng dẫn và phê duyệt thiết kế gian hàng trong các trung tâm thương mại, Shopping Mall. - Điều hành, quản lý các hoạt động thường xuyên của trung tâm thương mại, Shopping Mall. - Lập kế hoạch marketing gồm quảng bá trung tâm thương mại, Shopping Mall, tổ chức các chương trình khuyến mãi, PR, chương trình chăm sóc khách hàng... nhằm hổ trợ khách hàng trong việc kinh doanh tại trung tâm thương mại, Shopping Mall. Bên cạnh đó để tạo mối quan hệ tốt với khách thuê, SCID cũng tổ chức các chương trình như: - Có Ban Quản Lý trung tâm thương mại, Shopping Mall, thường xuyên thăm hỏi khách hàng thuê về tình hình kinh doanh của họ và các ý kiến đóng góp. - Tổ chức các buổi thảo luận để các khách hàng thuê yếu có thể học hỏi kinh nghiệm từ các khách hàng thuê lớn đang làm tốt. - Thường xuyên liên lạc với khách thuê thông qua Thư ngỏ, họp mặt… - Chia sẻ những thông tin hữu ích về tình tình thị trừơng bán lẻ, xu hướng của người tiêu dùng…

Xem chi tiết

Việc làm tương tự

Mass Recruitment Co., Ltd

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Nhân sự

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại