Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Trade Marketing

Công Ty Cổ Phần Kerina Việt Nam

Lượt xem: 2069 | Ngày cập nhật: 15/05/2021(5 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Long Biên

Địa điểm tuyển dụng: Tầng 8 Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 15 - 20 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Marketing - PR

- Lĩnh vực: trade marketing executive

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số được giao
- Lập kế hoạch bao phủ thị trường & kế hoạch thăm viếng khách hàng định kỳ hàng tuần (MCP) cho nhân viên bán hàng
- Theo dõi, phân tích đánh giá báo cáo lượng hàng tồn kho, doanh số bán ra, chi phí đầu tư.
- Thường xuyên đi thị trường để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm và chào bán cho các khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng; tìm hiểu, khảo sát các chương trình quảng cáo, khuyến mại và chính sách chiết khấu của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với khu vực phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc bán hàng.
- Báo cáo danh sách khách hàng, đối thủ, kết quả bán hàng, kết quả các chương trình khuyến mại theo tuần, tháng, quý năm cho Ban lãnh đạo.
- Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng thuộc phạm vi phụ trách

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông và các chuyên ngành có liên quan,
- Có kinh nghiệm giám sát tối thiểu 1 năm
- Đam mê kinh doanh.
- Có khả năng chịu áp lực cao
- Nhanh nhẹn, thích nghi và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng quản lý, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Tìm kiếm, xử lý, phân tích thông tin và đưa ra quyết định.
- Có hiểu biết nhất định về thị trường hàng tiêu dùng chậm. Ưu tiên, có kinh nghiệm - trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Chính sách đãi ngộ tốt và chương trình đánh giá kết quả công việc hàng năm
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Lương tháng 13, đánh giá tăng lương định kỳ hằng năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành...
- Chương trình du lịch hằng năm cùng công ty và các hoạt động team building khác trong năm.
- tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Thu nhập từ 15.000.000 vnđ/tháng + doanh số

Hồ sơ bao gồm

- CV ứng tuyển
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm Marketing - PR

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype