1. Mô tả công việc:
• Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).
• Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... của Viettel cung cấp.
• Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
2. Thời gian làm việc:
• Ca luân phiên:
- Ca 1: từ 07h00 - 14h30.
- Ca 2: từ 14h30 - 22h00.
- Ca 3: từ 22h00 - 07h00 sáng hôm sau (1 ca/ 1 tuần)
• Ca cố định: từ 18h00 – 24h30 hoặc 14h30 - 22h00
• Ca partime: từ 06h00 - 09h00 hoặc từ 10h00 - 13h00
Trong tuần sẽ được nghỉ 1 ngày bất kỳ.
3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM.
Chia sẻ
Bình luận