Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: L20. Đường số 14. Khu dân cư Him Lam. Phường Tân Hưng, Quận 07. TPHCM

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

website công ty
Website:

Mô tả công ty

• Công ty Thiên Quang Center là nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao chất lượng và hiệu quả của dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp. Đến nay, dựa trên nền tảng nhiều năm kinh nghiệm, cũng như sự phát triển và làm việc độc lập, Thiên Quang Center cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ như giao tiếp, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng và dịch vụ khảo sát qua điện thoại. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sáng tạo và tận tâm, Thiên Quang Centert cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao. Bạn có muốn gia nhập đội ngũ Call Center của Thiên Quang Center ? • Vì sao chọn Thiên Quang Center ? - Chúng tôi luôn hiểu và tin rằng con người là tài sản lớn nhất của Thiên Quang Center ?. Tại Thiên Quang Center ?, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi. Với chúng tôi, bạn là đồng nghiệp, là nguồn sống, là động lực để chúng tôi đầu tư hết mình. • Chính sách lương thưởng ? - Làm việc tại Thiên Quang Center ?, bạn sẽ nhận được mức thu nhập tương xứng với năng lực và cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tận tâm, hết lòng vì công ty, chúng tôi luôn dành tặng mức thưởng tương xứng, như thể hiện sự trân trọng của chúng tôi đối với những đóng góp của các bạn. • Chúng tôi sẽ giúp bạn thành công thế nào trong tương lai ? - Với đội ngũ Back Office hỗ trợ chuyên nghiệp về NGHIỆP VỤ - KỸ NĂNG – GIAO TIẾP, chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ không bao giờ thấy mình đơn độc trong môi trường chuyên nghiệp của công ty.

Thiên Quang Center Tuyển Dụng

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Telecom

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. Mô tả công việc:
• Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).
• Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... của Viettel cung cấp.
• Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
2. Thời gian làm việc:
• Ca luân phiên:
- Ca 1: từ 07h00 - 14h30.
- Ca 2: từ 14h30 - 22h00.
- Ca 3: từ 22h00 - 07h00 sáng hôm sau (1 ca/ 1 tuần)
• Ca cố định: từ 18h00 – 24h30 hoặc 14h30 - 22h00
• Ca partime: từ 06h00 - 09h00 hoặc từ 10h00 - 13h00
Trong tuần sẽ được nghỉ 1 ngày bất kỳ.
3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM.

Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Qua Điện Thoại

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

1. Mô tả công việc:
• Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
• Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
• Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ - Tết được nghỉ).
• Địa điểm làm việc: L20. Đường số 14. Khu dân cư Him Lam. Phường Tân Hưng, Quận 07. TPHCM.

Xem chi tiết

Nhân Viên Telephone Sales

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

1. Mô tả công việc:
• Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
• Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
• Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ - Tết được nghỉ).
• Địa điểm làm việc: L20. Đường số 14. Khu dân cư Him Lam. Phường Tân Hưng, Quận 07. TPHCM.

Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. Mô tả công việc:
• Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).
• Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... của Viettel cung cấp.
• Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
2. Thời gian làm việc:
• Ca luân phiên:
- Ca 1: từ 07h00 - 14h30.
- Ca 2: từ 14h30 - 22h00.
- Ca 3: từ 22h00 - 07h00 sáng hôm sau (1 ca/ 1 tuần)
• Ca cố định: từ 18h00 – 24h30 hoặc 14h30 - 22h00
• Ca partime: từ 06h00 - 09h00 hoặc từ 10h00 - 13h00
Trong tuần sẽ được nghỉ 1 ngày bất kỳ.
3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM.

Xem chi tiết

Callcenter Chăm Sóc Khách Hàng - Telesales

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

1. Mô tả công việc:
• Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
• Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
• Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ - Tết được nghỉ).
• Địa điểm làm việc: L20. Đường số 14. Khu dân cư Him Lam. Phường Tân Hưng, Quận 07. TPHCM.

Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Qua Điện Thoại

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

1. Mô tả công việc:
• Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
• Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
• Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ - Tết được nghỉ).
• Địa điểm làm việc: L20. Đường số 14. Khu dân cư Him Lam. Phường Tân Hưng, Quận 07. TPHCM.

Xem chi tiết

Nhân Viên Trực Tổng Đài Viettel Telecom

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. Mô tả công việc:
• Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).
• Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... của Viettel cung cấp.
• Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
2. Thời gian làm việc:
• Ca luân phiên:
- Ca 1: từ 07h00 - 14h30.
- Ca 2: từ 14h30 - 22h00.
- Ca 3: từ 22h00 - 07h00 sáng hôm sau (1 ca/ 1 tuần)
• Ca cố định: từ 18h00 – 24h30 hoặc 14h30 - 22h00
• Ca partime: từ 06h00 - 09h00 hoặc từ 10h00 - 13h00
Trong tuần sẽ được nghỉ 1 ngày bất kỳ.
3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM.

Xem chi tiết

Callcenter - Chăm Sóc Khách Hàng - Giải Quyết Khiếu Nại Viettel Telecom

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. Mô tả công việc:
• Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).
• Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... của Viettel cung cấp.
• Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
2. Thời gian làm việc:
• Ca luân phiên:
- Ca 1: từ 07h00 - 14h30.
- Ca 2: từ 14h30 - 22h00.
- Ca 3: từ 22h00 - 07h00 sáng hôm sau (1 ca/ 1 tuần)
• Ca cố định: từ 18h00 – 24h30 hoặc 14h30 - 22h00
• Ca partime: từ 06h00 - 09h00 hoặc từ 10h00 - 13h00
Trong tuần sẽ được nghỉ 1 ngày bất kỳ.
3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM.

Xem chi tiết

Nhân Viên Telemarketing

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

1. Mô tả công việc:
• Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
• Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
• Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ - Tết được nghỉ).
• Địa điểm làm việc: L20. Đường số 14. Khu dân cư Him Lam. Phường Tân Hưng, Quận 07. TPHCM.

Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Telecom

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. Mô tả công việc:
• Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).
• Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... của Viettel cung cấp.
• Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
2. Thời gian làm việc:
• Ca luân phiên:
- Ca 1: từ 07h00 - 14h30.
- Ca 2: từ 14h30 - 22h00.
- Ca 3: từ 22h00 - 07h00 sáng hôm sau (1 ca/ 1 tuần)
• Ca cố định: từ 18h00 – 24h30 hoặc 14h30 - 22h00
• Ca partime: từ 06h00 - 09h00 hoặc từ 10h00 - 13h00
Trong tuần sẽ được nghỉ 1 ngày bất kỳ.
3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM.

Xem chi tiết

Điện Thoại Viên Viettel Telecom

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. Mô tả công việc:
• Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).
• Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... của Viettel cung cấp.
• Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
2. Thời gian làm việc:
• Ca luân phiên:
- Ca 1: từ 07h00 - 14h30.
- Ca 2: từ 14h30 - 22h00.
- Ca 3: từ 22h00 - 07h00 sáng hôm sau (1 ca/ 1 tuần)
• Ca cố định: từ 18h00 – 24h30 hoặc 14h30 - 22h00
• Ca partime: từ 06h00 - 09h00 hoặc từ 10h00 - 13h00
Trong tuần sẽ được nghỉ 1 ngày bất kỳ.
3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM.

Xem chi tiết

Nhân Viên Tổng Đài Tư Vấn Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. Mô tả công việc:
• Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
• Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
• Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ - Tết được nghỉ).
• Địa điểm làm việc: L20. Đường số 14. Khu dân cư Him Lam. Phường Tân Hưng, Quận 07. TPHCM.

Xem chi tiết

Nhân Viên Trực Tổng Đài Viettel

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. Mô tả công việc:
• Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).
• Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... của Viettel cung cấp.
• Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
2. Thời gian làm việc:
• Ca luân phiên:
- Ca 1: từ 07h00 - 14h30.
- Ca 2: từ 14h30 - 22h00.
- Ca 3: từ 22h00 - 07h00 sáng hôm sau (1 ca/ 1 tuần)
• Ca cố định: từ 18h00 – 24h30 hoặc 14h30 - 22h00
• Ca partime: từ 06h00 - 09h00 hoặc từ 10h00 - 13h00
Trong tuần sẽ được nghỉ 1 ngày bất kỳ.
3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM.

Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

1. Mô tả công việc:
• Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
• Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
• Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ - Tết được nghỉ).
• Địa điểm làm việc: L20. Đường số 14. Khu dân cư Him Lam. Phường Tân Hưng, Quận 07. TPHCM.

Xem chi tiết

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. Mô tả công việc:
• Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).
• Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... của Viettel cung cấp.
• Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
2. Thời gian làm việc:
• Ca luân phiên:
- Ca 1: từ 07h00 - 14h30.
- Ca 2: từ 14h30 - 22h00.
- Ca 3: từ 22h00 - 07h00 sáng hôm sau (1 ca/ 1 tuần)
• Ca cố định: từ 18h00 – 24h30 hoặc 14h30 - 22h00
• Ca partime: từ 06h00 - 09h00 hoặc từ 10h00 - 13h00
Trong tuần sẽ được nghỉ 1 ngày bất kỳ.
3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM.

Xem chi tiết

Nhân Viên Telesales

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

1. Mô tả công việc:
• Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
• Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
• Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ - Tết được nghỉ).
• Địa điểm làm việc: L20. Đường số 14. Khu dân cư Him Lam. Phường Tân Hưng, Quận 07. TPHCM.

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng