Phát triển học viên: Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin để tuyển sinh các bé trong độ tuổi từ 3-14 tuổi Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo Tổ chức các hoạt động của học viên trực tuyến và trực tiếp Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên Chăm sóc học viên: Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp Linh hoạt , năng động , chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu Thời gian làm việc: Thứ hai tới thứ sáu: 9:00 AM - 6:30 PM hoặc 11:00 AM - 09:00 PM Thứ bảy, chủ nhật: 08:00 AM đến 7:00 PM Thời gian làm việc đã bao gồm thời gian nghỉ giữa ca (Off 1 ngày/tuần) Địa điểm làm việc: 412 Tân Phú, Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM 92 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM 61 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
Chia sẻ
Bình luận