Tư vấn chương trình và thuyết phục khách hàng đăng ký học
Trách nhiệm chính:
• Tư vấn cho khách hàng (Walk-in, Phone in, Referral, Chat trực tuyến, Database Telesales, vv…)
• Ghi lại thông tin của khách hàng vào máy tính, phần mềm.
• Mời khách hàng đến Trung tâm.
• Đưa ra bài kiểm tra xếp lớp rồi tìm các lớp học phù hợp để họ ghi danh.
• Theo dõi học sinh đã hoàn thành các lớp học để đăng ký lại khóa học tiếp theo.
• Theo dõi tất cả khách hàng tiềm năng.
• Lập hóa đơn, thu học phí, lệ phí sách, phát hành hóa đơn đỏ.
• Tiến hành cuộc khảo sát của học sinh, xử lý khiếu nại, ghi lại và chuyển mẫu phản hồi cho Sở hoặc nhân viên phụ trách.
• Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần / hàng tháng.
• Quản lý quá trình trao đổi quà tặng cho sinh viên.
• Xử lý các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn.
• Hoàn thành và duy trì báo cáo về khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.
• Tiến hành họp chủ động với Giám đốc và / hoặc các phòng ban khác để khắc phục khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.
• Tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ và cập nhật các thay đổi.
• Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị địa phương trong khuôn viên trường và bên ngoài.
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng để đăng ký mới và đăng ký lại.
• Các nhiệm vụ khác do Quản lý trung tâm phân bổ theo thời gian.
Chia sẻ
Bình luận