* Vệ sinh cửa hàng.
- Quét dọn vệ sinh sạch sẽ ở tất cả các khu vực: Trước cửa hàng, trong cửa hàng, kho hàng và nhà vệ sinh. Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ.
* Hàng hoá.
- Hỗ trợ quản lý / trợ lý kiếm đếm khi nhập hàng
- Sắp xếp trưng bày hàng hóa: Khoa học và đảm bảo tính thẩm mỹ
- Bảo quản, quản lý hàng hóa: Đảm bảo vệ sinh, tránh hư hỏng, mất mát
* Tư vấn và bán hàng.
- Có kiến thức về sản phẩm: nguồn gốc, đặc điểm cách chế biến sản phẩm
- Đảm bảo công tác tư vấn khách hàng và bán hàng theo đúng quy trình bán hàng của Công ty đã ban hành
- Nỗ lực đạt yêu cầu về doanh số, chất lượng tư vấn và phục vụ khách hàng
* Nhiệm vụ khác.
- Thực hiện đổi hàng hoặc giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong khả năng.
- Thực hiện hoặc hỗ trợ kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của quản lý cửa hàng
Chia sẻ
Bình luận