Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đà Nẵng
Đà Nẵng
Tìm kiếm nâng cao
Doanh Nghiệp Tư Nhân Hạnh Hòa2 tháng

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TRANG SỨC CAO CẤP

Thỏa thuận

Đà Nẵng

Doanh Nghiệp Tư Nhân Hạnh Hòa

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 6277

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Đà Nẵng

Doanh Nghiệp Tư Nhân Hạnh Hòa

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 6277

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng online từ năm 2016, qua khoảng 10 năm nghiên cứu, cải tiến, và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là một cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và các nhà tuyển dụng uy tín, hệ sinh thái HR tech Timviec365.vn cung cấp các giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả trong mọi ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh thông qua hỗ trợ của AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc Nhân viên kinh doanh với chế độ đãi ngộ tốt, thì Việc làm NHÂN VIÊN TƯ VẤN TRANG SỨC CAO CẤP tại Doanh Nghiệp Tư Nhân Hạnh Hòa trên Timviec365.vn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Còn có đến 3 việc làm NHÂN VIÊN TƯ VẤN TRANG SỨC CAO CẤP, Nhân viên Kế toán thuế ( Mảng Kinh doanh Khách sạn), Nhân viên bảo vệ cửa hàng khác tại Doanh Nghiệp Tư Nhân Hạnh Hòa đang chờ đợi để bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin tuyển dụng việc làm nóng bỏng từ các đơn vị tuyển dụng hàng đầu như Việc làm Doanh Nghiệp Tư Nhân Hạnh Hòa. Đối với việc làm tại Doanh Nghiệp Tư Nhân Hạnh Hòa, ứng viên có thể xem danh sách các vị trí làm bán hàng ngay tại đó và chọn cho mình công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm việc nhanh chóng và liên kết với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy

Bước tiến xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp về công nghệ nhân sự tại Việt Nam, timviec365.vn tập trung vào sự phát triển công nghệ với trí tuệ nhân tạo là trọng tâm. Nền tảng này giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm và chủ động kết nối với các doanh nghiệp uy tín. Trang web cung cấp danh sách việc làm đa dạng và luôn được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là về các công việc hot như bán hàng. Ngoài ra, có thông tin chia sẻ về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để giúp ứng viên tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tự tạo CV một cách miễn phí và gửi đơn xin việc một cách nhanh chóng tự động.

Khi truy cập vào trang timviec365.vn, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến chỉ trong 3 phút. Trang web này cung cấp một kho lớn 3500+ mẫu CV cho các ứng viên tìm Việc làm Doanh Nghiệp Tư Nhân Hạnh Hòa, giúp họ dễ dàng lựa chọn mẫu CV phù hợp nhất với bố cục và nội dung chuẩn. Bạn có thể tải về bản CV này miễn phí để ứng tuyển trực tiếp cho các vị trí công việc trên trang web. Ngoài ra, hệ thống trí tuệ nhân tạo của trang cũng giúp phân tích và gửi hồ sơ của bạn đến nhà tuyển dụng một cách chính xác và tỉ mỉ. Nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và có thể liên hệ với bạn để sắp xếp buổi phỏng vấn.

+ Sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, website timviec365.vn cam kết hỗ trợ người tìm việc với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm kiếm việc làm và trả lời câu hỏi bất kỳ vào mọi thời điểm, kể cả trong những ngày lễ và Tết.

Với những đặc điểm hữu ích, timviec365.vn thật sự là trợ thủ đắc lực giúp ứng viên săn tìm việc một cách hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để có cơ hội tìm việc một cách nhanh chóng, vào một công ty với những chế độ phúc lợi tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng