Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Đào Tạo Tin Học Key As2 tháng

Nhân viên tư vấn tuyển sinh part time

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Đào Tạo Tin Học Key As

Ngành nghề:Tư vấn

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn tuyển sinh

Mức lương: 3 - 5 triệuVNĐ

Lượt xem: 2945

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Đào Tạo Tin Học Key As

Ngành nghề:Tư vấn

Lĩnh vực: nhân viên tư vấn tuyển sinh

Mức lương: 3 - 5 triệuVNĐ

Lượt xem: 2945

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự ra đời của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với đơn vị tuyển dụng và tiếp cận việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà với vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên nhờ vào ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Đây hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc ưng ý, đặc biệt là trong lĩnh Tư vấn. Là người hâm mộ của lĩnh vực Tư vấn, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH PART TIME tại Đào Tạo Tin Học Key As trên timviec365. Tại Đào Tạo Tin Học Key As, còn có 4 Việc làm Nhân Viên Tư Vấn Ghi Danh Khóa Học Ca Tối, Lập Trình Website Ca Tối 357, Giáo viên Chuyên viên Digital Marketing, Nhân Viên Tư Vấn Ghi Danh Khóa Học Ca Tối hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa tin tưởng vào những lựa chọn ở trên, hãy nhấp vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội xem bộ sưu tập việc làm chất lượng từ các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Những thông tin tuyển dụng này được cập nhật liên tục giúp ứng viên trong việc tìm kiếm Việc làm Tư vấn có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, timviec365.vn là trang web hàng đầu về sử dụng công nghệ trong việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên tiếp cận với các cơ hội việc làm tốt nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất từ AI365, ứng viên có thể tìm kiếm việc làm hiệu quả hơn và nâng cao khả năng ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc có nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí với việc viết CV và hồ sơ xin việc. Có hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp và đa dạng theo các phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuyên gia giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, trang web cũng cung cấp mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các mẫu form chuẩn để ứng viên có thêm lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Liên kết thuận lợi với nhà công ty recruiment.

Đặc biệt, với tiện ích chat365, hiện nay ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trên trang web mọi lúc, mọi nơi để giải đáp các thắc mắc mà còn có thể tự mình liên hệ với nhà tuyển dụng công việc ưa thích qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trò chuyện, nhận thông tin công việc,... một cách bảo mật trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn mà không tốn phí.

Do đó, timviec365.vn được xem là nơi tin cậy để giúp ứng viên tìm việc nhanh chóng và dễ dàng, để có cơ hội nhận việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để sở hữu công việc lý tưởng ngay!

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng