Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đồng Nai
Đồng Nai
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY NICESPACES

Nhân Viên Úp Bài - Cho Làm Bán Thời Gian 2-3h ngày Làm Tại Nhà 7-9 Triệu tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Đồng Nai

CÔNG TY NICESPACES

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Lĩnh vực: Công Nhân

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3070

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Đồng Nai

CÔNG TY NICESPACES

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Lĩnh vực: Công Nhân

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3070

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc tiếp cận đơn vị tuyển dụng một cách nhanh chóng hơn và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt với một vài cú click chuột. Trang web Timviec365.vn - công nghệ tuyển dụng chuyên nghiệp cung cấp phương tiện giúp ứng viên tìm việc nhanh chóng và chất lượng thông qua việc áp dụng công nghệ, là một ví dụ điển hình trong lĩnh vực này. Trang web này hứa hẹn sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những lĩnh vực đang phát triển mạnh như Việc Lao động phổ thông. Là người yêu thích công việc Lao động phổ thông, hãy đến tham khảo thông tin về NHÂN VIÊN ÚP BÀI - CHO LÀM BÁN THỜI GIAN 2-3H NGÀY LÀM TẠI NHÀ 7-9 TRIỆU THÁNG tại CÔNG TY NICESPACES trên Timviec365 ngay. Tại CÔNG TY NICESPACES, còn có thêm 10 Việc làm Nhân Viên Online làm Thêm lương Hơn 10củxxxxx, Nhân Viên Làm Thêm Cho Kho Nhập Đơn Hàng Lương hơn 10 Củ, học sinh và công nhân phổ thông việc làm thêm lương 10 triệumột tháng, Nhận công việc nhập liệu trực tuyến tại nhà ngay hôm nay Lương hơn 10 Triệu Tháng, Tuyển dụng 12nhân viên nhập liệu làm them hè lương hơn 7-9 Triệu Tháng, Học sinh làm hè thêm nhập liệu trực tuyến lương hơn 3-5 triệu một tuần, Nhập liệu trực tuyến tại nhà - cơ hội thu nhập cao, Nhân viên nhập liệu - làm việc Part Time lương Hơn 9 Triệu Tháng Uy tín Lương Nhận Tuần, Nhân Viên Làm them Nhập Liệu Nộp đơn ngay - Lương hơn 10triệu tháng, Tuyển dụng 12nhân viên nhập liệu part-time lương hơn 10 triệu Tháng hấp dẫn khác chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa bị thuyết phục bởi những lựa chọn trên, hãy nhấp vào danh sách các công việc bán hàng hot nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều vị trí việc làm chất lượng hàng đầu

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc. Thông tin về việc làm luôn được cập nhật mới giúp ứng viên trong lĩnh vực Lao động phổ thông có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, trang web này là một trong những địa chỉ tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm việc. Chức năng lọc việc làm thông minh của Timviec365 giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận với những công việc chất lượng nhất. Đồng thời, thông qua việc sử dụng AI365 để tạo ra danh sách tuyển dụng phù hợp nhất, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian và tăng cơ hội thành công khi ứng tuyển việc làm.

+ Tạo CV miễn phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có nhiều cơ hội tìm việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn cách viết CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, phong phú về kiểu dáng, ngôn ngữ, và bố cục, giúp ứng viên tạo ra CV hoàn hảo chỉ trong vòng 3 phút. Ngoài CV, còn có rất nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và form đăng ký khác để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ cá nhân.

+ Dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, từ nay trở đi, người tìm kiếm việc làm trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ từ nhóm tư vấn trực tuyến bất cứ lúc nào, bất kỳ đâu để giải đáp thắc mắc mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua chức năng chat ngay. Bằng cách này, bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin JD,... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng biệt của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Vậy nên, timviec365.vn chính là trang web đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng