Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Kayrus Media-226 phúttia set

Nhân viên vận hành máy in

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:In ấn - Xuất bản

Lĩnh vực: nhân viên in ấn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 11627

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Kayrus Media

Ngành nghề:In ấn - Xuất bản

Lĩnh vực: nhân viên in ấn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 11627

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả không thể thiếu đối với mọi người. Trong thời đại mà các nền tảng tuyển dụng online đang phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm việc là cần thiết. Điều này giúp ứng viên dễ dàng tìm ra công việc ưng ý, đặc biệt là trong những ngành nghề đang "hot" với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao, như Việc làm Công Ty Tnhh Kayrus Media đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tại Công Ty Tnhh Kayrus Media? Hãy xem thêm thông tin về NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY IN tại Công Ty Tnhh Kayrus Media trên trang web timviec365. Công Ty Tnhh Kayrus Media hiện đang cung cấp 10 công việc NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀN ĐÈN LED KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN KINH DOANH B2B MẢNG TRANH NỘI THẤT, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHUYÊN SEO VÀ GOOGLE ADS, TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING , CONTENT CREATOR CHUYÊN PHẬT GIÁO, NHÂN VIÊN DIGITAL PAINTING, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO, NHÂN VIÊN VẬN HÀNH MÁY CNC, CHUYÊN VIÊN DIGITAL PAINTING hấp dẫn, đang sẵn sàng chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người xin việc có thể mở rộng cơ hội tìm kiếm công việc ưa thích bằng cách truy cập danh sách việc làm In ấn - Xuất bản phổ biến nhất, mức lương cao nhất trên khắp cả nước để tìm cho mình cơ hội tốt nhất ở đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Được hỗ trợ ứng viên tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Xếp hàng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượt truy cập khoảng 2,5 triệu lượt mỗi tháng, timviec365.vn là nơi quen thuộc của nhiều công ty, tập đoàn có uy tín trong việc đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp nhiều tin tuyển dụng chất lượng từ mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm In ấn - Xuất bản. Các tin đăng được tổ chức và cập nhật thường xuyên trên nhiều trang trong hệ thống như trang chính, trang ngành, trang địa phương và khi ứng viên tìm kiếm theo từ khóa, giúp họ dễ dàng tìm thấy công việc phù hợp.

+Cập nhật thông tin về các cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua hệ thống đề xuất thông minh

Không chỉ dừng ở việc khai thác các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, người tìm việc trong lĩnh vực In ấn - Xuất bản và nhiều ngành khác cũng có cơ hội nhận được các đề xuất việc làm phù hợp từ AI365. Thông qua việc xem xét hồ sơ, AI365 sẽ tìm kiếm và lọc ra các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên, từ đó giúp họ tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng và nhanh chóng gửi hồ sơ hoặc trò chuyện với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên được hỗ trợ một cách toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên tìm việc In ấn - Xuất bản sẽ được hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển đến giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV online miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV đẹp, đa dạng phong cách, ngôn ngữ yêu thích nhất và tạo CV trực tuyến dựa trên hướng dẫn chi tiết trên trang web của họ, thay vì phải tốn thời gian tự lên ý tưởng cho "bản thân" và nội dung CV, sau đó có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng thấy được các cơ hội việc làm tốt nhất, mức lương hấp dẫn nhất và các phúc lợi tốt từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam. Đây là nơi bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội tìm kiếm việc làm hiệu quả và nhanh chóng nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng