- Quản lý và phát triển các trang thương mại điện tử của Công ty
- Upload sản phẩm lên gian hàng theo quy chuẩn của từng kênh bán. Đảm bảo đúng định dạng, yêu cầu kỹ thuật và mô tả sản phẩm chi tiết, hấp dẫn trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TikTok Shop
- Trực tiếp lên camp quảng cáo cho chiến dịch
- Tham gia các DEAL, CAMPAIGN và triển khai hoạt động MARKETING cho kênh bán. Thực hiện các giao dịch, chiến dịch và hoạt động marketing để tăng cường sự nhận biết thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và phát triển kênh bán.
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng (vận chuyển, khiếu nại,...) và hiển thị sản phẩm
- Trao đổi và làm việc trực tiếp với KAM để giải quyết các thủ tục, các vấn đề phát sinh, theo dõi những cập nhật thay đổi về quy định hợp tác với sàn.
- Theo dõi, báo cáo các chỉ số vận hành sàn TMĐT
- Support các buổi livestream, setup máy trong phiên live (Chỉ với các buổi key live đặc biệt cần hỗ trợ, công ty bình thường vẫn có vị trí phụ live riêng take care phần này)
Chia sẻ
Bình luận