Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

nhân viên văn phòng

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Mức lương: 5 - 7 triệuEUR

Lượt xem: 3177

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòng

Mức lương: 5 - 7 triệuEUR

Lượt xem: 3177

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo báo cáo dữ liệu từ các trang web chuyên ngành công nghệ, số người dùng Internet tại Việt Nam đạt hơn 78 triệu vào năm 2023, tương đương với khoảng 89% dân số. Mỗi người sử dụng Internet đều có ít nhất một tài khoản mạng xã hội. Bên cạnh việc sử dụng để học tập và giải trí, người dùng Internet, đặc biệt là các ứng viên, có cơ hội dễ dàng tiếp cận danh sách việc làm phù hợp với họ chỉ với vài cú click chuột. Ngoài Facebook, các trang web tuyển dụng, timviecthanhtay.vn là lựa chọn hàng đầu của ứng viên, đặc biệt là trong lĩnh vực Hành chính - Văn phòng. Để biết thêm thông tin về NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG, bạn có thể tham khảo trên trang web của Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z. Bên cạnh đó, tại Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z, còn có 10 cơ hội việc làm Nhân viên biên dịch tiếng Anh làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tiếng Anh là fulltime, Nhân viên văn phòng làm giờ hành chính, Nhân viên văn phòng tại Tây Sơn, Nhân viên biên dịch tiếng Trung làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tài liệu tiếng Nhật, Tuyển biên dịch tiếng Trung Phồn, Tuyển nhân viên giao nhận tài liệu, Biên dịch tiếng Trung, Tuyển nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

So sánh cùng với ứng viên Việc làm Nhân viên biên dịch tiếng Anh làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tiếng Anh là fulltime, Nhân viên văn phòng làm giờ hành chính, Nhân viên văn phòng tại Tây Sơn, Nhân viên biên dịch tiếng Trung làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tài liệu tiếng Nhật, Tuyển biên dịch tiếng Trung Phồn, Tuyển nhân viên giao nhận tài liệu, Biên dịch tiếng Trung, Tuyển nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy, trang timviec365.vn hân hạnh mang đến cho bạn danh sách việc làm Nhân viên biên dịch tiếng Anh làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tiếng Anh là fulltime, Nhân viên văn phòng làm giờ hành chính, Nhân viên văn phòng tại Tây Sơn, Nhân viên biên dịch tiếng Trung làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tài liệu tiếng Nhật, Tuyển biên dịch tiếng Trung Phồn, Tuyển nhân viên giao nhận tài liệu, Biên dịch tiếng Trung, Tuyển nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy mới nhất để giúp bạn tăng cơ hội được nhận việc ở đây. Hãy truy cập để ứng tuyển ngay.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ của Internet, nhiều kẻ xấu đã khai thác nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện kế hoạch lừa đảo, lấy cắp tài sản một cách tinh vi. Đáng tiếc, nhóm ứng viên tìm việc nhanh, lương cao thường trở thành "nạn nhân" hàng đầu của những kẻ lừa đảo nhờ việc đăng tải các tin tuyển dụng không rõ nguồn gốc, hứa hẹn mức lương "ấn tượng" trên các mạng xã hội mà không qua kiểm duyệt. Phân biệt được vấn đề đó, với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn đang cố gắng đề xuất các phương pháp ngăn chặn và giảm thiểu tình hình này thông qua cơ chế ngăn chặn giả danh nhà tuyển dụng qua nhiều bước xác thực, cũng như duyệt kỹ lưỡng các tin tuyển dụng được đăng tải. Trên timviec365.vn, ứng viên có thể tiếp cận với những tin tuyển dụng uy tín từ các tổ chức tuyển dụng đã xác nhận thông tin đăng ký doanh nghiệp và xác thực otp qua số điện thoại, email đã đăng ký tài khoản nhiều lần. Với các tin tuyển dụng đã được kiểm duyệt, bên cạnh các yêu cầu chi tiết về thông tin ứng viên như mô tả công việc, địa chỉ làm việc, hạn chót nộp hồ sơ, yêu cầu công việc cụ thể,... tin tuyển dụng cũng phải tuân thủ các tiêu chuẩn về eti khuẩn xã hội.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Cam kết cung cấp dịch vụ tìm việc đáng tin cậy, timviec365.vn hỗ trợ ứng viên tìm việc một cách hiệu quả bằng cách tạo CV và nộp đơn ứng tuyển nhanh chóng. Người dùng có thể tiếp cận ngay các tin tuyển dụng phù hợp do AI365 đề xuất ngay khi đăng ký tài khoản. Với hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách và ngành nghề, được cung cấp trong 5 ngôn ngữ phổ biến, người dùng có thể lựa chọn mẫu CV ưa thích và tạo nhanh chóng với nội dung chuẩn chuyên gia. Chỉ sau 3 phút, họ sẽ có ngay một CV đẹp để ứng tuyển cho các vị trí hot nhất hoặc tải file về hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích hồ sơ và giúp ứng viên tiếp cận với danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất với thông tin trong CV. Nhờ công nghệ này, ứng viên dễ dàng nộp đơn cho các vị trí việc làm, bao gồm cả những công việc với mức lương cao, phúc lợi tốt, tại nơi làm việc mong muốn chỉ trong vài cú click chuột.

+ Dễ dàng và nhanh chóng liên hệ với nhà tuyển dụng

Hệ thống AI365 cung cấp khả năng cho ứng viên tự ứng tuyển qua chat365. Hồ sơ của ứng viên được tự động gửi đến nhà tuyển dụng sau khi được phân tích. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để tiếp xúc trực tiếp. Ứng viên cũng có thể trực tiếp liên hệ với nhà tuyển dụng qua chat365, không cần phải chờ đợi, để hiểu rõ hơn về công việc và quyết định liệu họ nên ứng tuyển hay không.

Với sự hỗ trợ đắc lực từ trang web timviec365.vn, không chỉ các ứng viên đang tìm kiếm Việc làm Nhân viên biên dịch tiếng Anh làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tiếng Anh là fulltime, Nhân viên văn phòng làm giờ hành chính, Nhân viên văn phòng tại Tây Sơn, Nhân viên biên dịch tiếng Trung làm giờ hành chính, Nhân viên biên dịch tài liệu tiếng Nhật, Tuyển biên dịch tiếng Trung Phồn, Tuyển nhân viên giao nhận tài liệu, Biên dịch tiếng Trung, Tuyển nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy, mà còn nhiều ứng viên khác trong các ngành nghề khác cũng có thể tìm thấy công việc thú vị của mình trong môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Tạo hồ sơ ngay để có cơ hội tiếp cận với việc làm chất lượng nhất trên timviec365.vn một cách nhanh chóng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng