- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty. - Ghi nhận số lượng khách hàng trong ngày, lập báo cáo gửi bộ phận liên quan. - Chuẩn bị tài liệu, quản lý và sắp xếp phòng họp. - Cập nhật thông tin khách hàng, gửi bảng báo giá. - Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng (nếu cần). - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
- Là người đam mê công việc, có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm. - Nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến - Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm
QUYỀN LỢI
- Lương 7-9 triệu - Được tham gia đóng BHXH và các chế độ khác. - Tăng lương định kỳ hàng năm. - Tham gia tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm. - Phụ cấp hàng tháng
Chia sẻ
Bình luận