- Làm việc với các nhà cung cấp logistic để lấy báo giá, booking, check thông tin trên tờ khai, giải quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan cùng các đơn vị logistic.
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận mua hàng và bộ phận kinh doanh để mở tờ khai thông tin hàng hóa cho chính xác.
- Check chứng từ vận chuyển, nhà cung cấp gửi, làm việc các thông tin liên quan để tránh sai sót.
- Lưu trữ, quản lý chứng từ trên hệ thống.
- Chuẩn bị chứng từ xuất khẩu và làm việc với logistic để làm thủ tục xuất hàng đi.
- Chịu trách nhiệm làm việc với các bộ phận liên quan và đơn vị logistics về tất cả các tờ khai XNK tại chỗ hàng tháng cho khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Chia sẻ
Bình luận