
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Quận Thanh Xuân ,Hà Nội
Lượt xem: 4773
|Cập nhật: 04/05/2022 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
2 ngườiThời gian thử việc
02 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
1. Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban Giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác. Soạn thảo và ký kết hợp đồng, tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty. Thực hiện các giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng với Khách hàng và nhà cung cấp theo yêu cầu công việc hoặc theo chỉ đạo của BGĐ.
2. Theo dõi tiến độ hàng về để đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển và hàng về kho.
3. Chịu trách nhiệm chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa. Liên hệ với Nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, xác định hồ sơ code cho mặt hàng nhập khẩu.
4. Làm các thủ tục khai báo hải quan, lưu trữ chứng từ và kiểm tra thuế phí nhập khẩu liên quan.
5. Thực hiện các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa, theo dõi công nợ Khách hàng. Quản lý và theo dõi đơn hàng cũng như hợp đồng. Phối hợp với các Bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, thanh toán tiền hàng.
6. Cập nhật các thông tin, văn bản pháp luật liên quan đến nghiệp vụ XNK
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện xuất nhập khẩu.
8. Thực hiện bán hàng đã nhập về tại thị trường Công ty kinh doanh
9. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
10. Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc Công ty.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Nền tảng học vấn Đại học ngành Thương mại; Ngoại thương; Kinh tế
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên.
- Kỹ năng Tin học văn phòng, phần mềm liên quan.
Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
Thích ứng công việc nhanh, linh hoạt, nhạy bén trong việc xử lý các tình huống phát sinh.
Giám sát, điều phối, tổng hợp tốt.
Giao tiếp, đàm phán tốt.
Hoạch định công việc tốt.
- Giới tính Nam/ nữ, tuổi từ 27 đến 45.
- Khác Ngoại hình ưa nhìn.
Có sức khỏe tốt.
Tác phong thanh lịch; giao tiếp tự tin; tư duy nhanh nhẹn.
Làm việc toàn thời gian.
Mức lương: Thỏa thuận theo Năng lực
(căn cứ trên cơ sở Quy chế Lương của Công ty).
Phụ cấp: Ăn trưa, đi lại, điện thoại.
Phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
Chế độ: BHXH, BHYT.
Ngày nghỉ chế độ, thưởng Lễ, Tết theo quy định chung của Pháp luật.
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp
Địa chỉ liên hệ:: Tòa nhà Intracom2, 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, HN
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận