Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 22 - Tòa nhà Intracom2, 33 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, HN

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

website công ty
Website: redriverco.com

Mô tả công ty

Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công  nghiệp


Công Ty CP Đầu Tư Phát Triển Đô Thị Và Khu Công Nghiệp Tuyển Dụng

Nhân viên Trắc địa làm việc tại Sơn La và Bình Thuận

31/07/2022
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềTrắc địa
địa điểmSơn La
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Chuyên trách các công tác trắc đạc hiện trường hồ sơ mốc giới triển khai dự án.
2. Lập phương án, kế hoạch, quy trình khảo sát, đo đạc, bản đồ phù hợp với thực tế dự án công trình được giao.
3. Đo đạc sử dụng máy trắc đạc, thuỷ bình, kinh vĩ hiện trường, xuất ra bình đồ, tính toán khối lượng, làm hồ sơ nội nghiệp, bảng xác nhận khối lượng xác nhận với các Ban, Nhà thầu.
4. Nhận bàn giao mốc tọa độ, cao độ trong thi công.
5. Đo đạc xác nhận với chủ đầu tư, tư vấn, giám sát về mặt bằng, cao độ hiện trạng.
6. Tham gia phối hợp lập hồ sơ nghiệm thu với Tư vấn giám sát, Chủ đầu tư.
7. Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của công ty.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên giao.
Xem chi tiết

Nhân viên Kế toán

30/06/2022
Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Thực hiện lập và kiểm soát BCTC theo chuẩn mực kế toán đúng định kỳ công ty niêm yết.
2. Cân đối nguồn thu, chi hàng ngày. Kiểm tra, soát xét các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
3. Thực hiện hồ sơ huy động các nguồn vốn ngắn hạn, trung hạn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh (vay vốn ngân hàng, phát hành trái phiếu...)
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
Xem chi tiết

CHỈ HUY TRƯỞNG CÔNG TRÌNH

14/07/2022
Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềXây dựng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Chịu trách nhiệm chỉ đạo, điều hành thi công trực tiếp tại hiện trường các công trình từ lúc khởi công đến khi hoàn thành bàn giao công trình đưa vào sử dụng. Kiểm tra giám sát chất lượng chung,đánh giá chất lượng do kỹ sư công trường thực hiện (xây dựng, đề xuất, triển khai thực hiện, kiểm tra đánh giá, giám sát và điều chỉnh phù hợp thực tiễn tại công trường thi công).
2. Quản lý các nguồn lực nội bộ công trường: Tài chính, nhân lực, vật tư, thiết bị..., và phân công, giao việc, điều động nhân sự & thiết bị thi công như xe và máy móc phục vụ công trường thuộc phạm vi quản lý dự án/công trình. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận quản lý cơ giới theo nhiệm vụ được phân giao để điều động xe máy thiết bị 1 cách hợp lý nhất.
3. Lập kế hoạch thi công bao gồm: tiến độ thi công các hạng mục, tiến độ huy động Thiết bị - Vật tư, Nhân công, nhu cầu sử dụng vốn...).
4. Lập biện pháp thi công cho các hạng mục công trình
5. Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai biện pháp nhằm đảm đảm bảo trong công tác ATLĐ, VSCN, An toàn từng hạng mục công trình/dự án thi công.
6. Chịu trách nhiệm về khối lượng, chất lượng, tiến độ thi công công trình nhằm đảm bảo công trình đạt đúng yêu chất lượng và tiến độ của chủ đầu tư cũng như tiến độ do BLĐ công ty yêu cầu. Đề xuất với Lãnh đạo các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thi công và nâng cao chất lượng công trình đảm bảo tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh tế;
Làm việc với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát để lập & ký các biên bản nghiệm thu khối lượng, hồ sơ hoàn công, hồ sơ thanh quyết toán công trình.
7. Đề xuất các tổ, đội nhân công, nhà cung cấp, nhà thầu phụ bổ sung để tham gia vào công trình đáp ứng yêu cầu tiến độ và hiệu quả kinh tế. Kiểm soát các nhà thầu phụ (nếu có) theo tiến độ thi công.
8. Giám sát và tổ chức nghiệm thu, kiểm tra chất lượng, khối lượng thanh quyết toán cho các tổ đội, nhà thầu phụ. Chỉ đạo làm hồ sơ hoàn công, biên bản nghiệm thu cũng như trực tiếp làm hồ sơ quản lý chất lượng một số công trình..
9. Tham gia các cuộc họp kỹ thuật nội bộ công trường, họp tư vấn, chủ đầu tư đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng và kỹ thuật công trình.
10. Báo cáo lãnh đạo và đề xuất giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài thiết kế.
11. Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng cho chủ đầu tư và Ban TGĐ công ty.
12. Kịp thời xử lý và báo cáo ngay cho Ban Lãnh đạo công ty các vấn đề bất cập trong quá trình thi công, các sự cố công trình để kịp thời xử lý;
13. Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề phát sinh với chính quyền địa phương, các cơ quan hữu quan trong quá trình thi công theo phân công;
14. Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao.
Xem chi tiết

Thư ký Ban Giám đốc

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp của Ban Giám đốc.
2. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc. Lưu trữ các hồ sơ thuộc quản lý của Ban Giám đốc theo quy định của Công ty.
3. Truyền đạt thông tin của Ban Giám đốc đến các Phòng ban, Bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám đốc.
4. Chuẩn bị các công tác hành chính như liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục Visa… và công văn, các thủ tục cần thiết liên quan đến chuyến công tác của Ban Giám đốc.
5. Thực hiện công tác biên, phiên dịch khi có yêu cầu.
6. Làm thư ký các cuộc họp, lập biên bản cuộc họp có sự xác nhận của các cá nhân liên quan, thực hiện công tác lưu trữ biên bản cuộc họp.
7. Tổng hợp báo cáo tuần, báo cáo định kỳ, đột xuất của các Bộ phận, Phòng ban trong Công ty theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
8. Triển khai các Dự án của Ban Giám đốc khi có yêu cầu.
9. Thực hiện công tác soạn thảo văn bản và các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân viên Xuất nhập khẩu

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban Giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác. Soạn thảo và ký kết hợp đồng, tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty. Thực hiện các giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng với Khách hàng và nhà cung cấp theo yêu cầu công việc hoặc theo chỉ đạo của BGĐ.
2. Theo dõi tiến độ hàng về để đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển và hàng về kho.
3. Chịu trách nhiệm chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa. Liên hệ với Nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, xác định hồ sơ code cho mặt hàng nhập khẩu.
4. Làm các thủ tục khai báo hải quan, lưu trữ chứng từ và kiểm tra thuế phí nhập khẩu liên quan.
5. Thực hiện các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa, theo dõi công nợ Khách hàng. Quản lý và theo dõi đơn hàng cũng như hợp đồng. Phối hợp với các Bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, thanh toán tiền hàng.
6. Cập nhật các thông tin, văn bản pháp luật liên quan đến nghiệp vụ XNK
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện xuất nhập khẩu.
8. Thực hiện bán hàng đã nhập về tại thị trường Công ty kinh doanh
9. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
10. Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc Công ty.
Xem chi tiết

Nhân viên Kế toán công nợ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1Theo dõi công nợ phải thu của khách hàng và phải trả nhà cung cấp của những khách hàng mình quản lý.
2Nhập doanh thu hàng ngày trên phần mềm.
3Kiểm tra km xe chạy, vé cầu đường, bến đỗ mà lái xe ghi chép hàng ngày để làm công nợ cho khách hàng sau đó gửi cho khách hàng để đối chiếu và xuất hóa đơn, thu tiền khách hàng.
4Nhập số liệu vào phần mềm xăng dầu nội bộ,
5Thu chi tiền mặt của công ty.
6In ấn, lưu trữ các loại giấy tờ sổ sách liên quan, xuất trình ngay khi có yêu cầu của các cấp có thẩm quyền.
7Hoàn thành công việc theo đúng thời hạn, chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo phòng và Ban Giám đốc Công ty về số liệu và chất lượng công việc được phân công.
8 Thực hiện nhiệm vụ khác có liên quan đến chuyên môn theo sự phân công của trưởng phòng giao
Xem chi tiết

Trưởng phòng KD Dịch vụ tổng hợp

Trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Tiêu chí tuyển
Trưởng phòng KD
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm trước BGĐ về việc sản lượng, doanh thu bán hàng của năm và các chỉ tiêu kinh doanh.
2. Hoàn thành các chỉ tiêu của phòng theo kế hoạch hàng năm đã được phê duyệt. Cập nhật hàng quý các thay đổi so với kế hoạch kinh doanh và báo cáo BGĐ.
3. Cập nhật và phân tích loại sản phẩm then chốt trong danh mục mặt hàng, thấu hiểu các số liệu về thị trường và người tiêu dùng (sản lượng, mức tiêu thụ, thị phần, thói quen người tiêu dùng, thói quen người mua hàng, đối thủ cạnh tranh).
4. Thường xuyên tổ chức các cuộc họp cải tiến để thúc đẩy năng lực quản lý, đào tạo phát triển năng lực của nhân viên, thiết lập các mục tiêu nhằm mục đích tăng cường thành tích.
5. Giám sát các chi phí hoạt động và ngân sách chi tiêu của Phòng, tuân thủ ngân sách đã được phê duyệt. Đề xuất và điều phối các dự án cải thiện năng suất làm việc để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Phòng.
6. Tham gia các cuộc họp, hội nghị, hội thảo Công ty theo yêu cầu.
7. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty.
8. Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của BGĐ Công ty.
Xem chi tiết

Quản lý Toà nhà

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Xây dựng quy chế hoạt động Toà nhà và form biểu phục vụ công việc vận hành Toà nhà.
2. Xây dựng quy định về phòng cháy và chữa cháy.
3. Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn về vệ sinh xanh sạch đẹp cảnh quan của toà nhà.
4. Kiểm soát kế hoạch duy tu, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật, cơ sở hạ tầng, công cụ dụng cụ của Toà nhà theo quy định Công ty.
5. Quản lý an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường, cảnh quan tại Toà nhà theo các quy định và tiêu chuẩn an toàn chất lượng hiện hành.
6. Quản lý chăm sóc Khách hàng/ Khách thuê/ CBNV Sông Hồng như cây xăng, cửa hàng tiện ích... làm việc tại Tòa nhà theo các quy chuẩn về tiện ích và tối đa chất lượng.
7. Chủ trì triển khai dự án Tổ chức sự kiện Tầng 6 Toà nhà theo định hướng kinh doanh của Công ty;
8. Kiểm soát chi phí cố định, giám sát công tác nhập hàng, luân chuyển hàng của bộ phận phụ trách.
9. Đại diện Công ty làm việc cơ quan Ban ngành các cấp và thực hiện nhiệm vụ liên quan theo chỉ đạo BGĐ giao.
Xem chi tiết

Phó ban an ninh bảo vệ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềBảo vệ
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
1Đảm bảo an toàn tài sản, giữ an ninh trật tự và an toàn phòng chống cháy nổ. Kết hợp cùng phòng KDXD và cán bộ phụ trách về PCCC kiểm soát các bình chữa cháy, phương tiện PCCC tại khu vực đảm trách.
2Hướng dẫn các phương tiện ra vào khu vực bãi đỗ xe thông minh (gồm cả các Công ty đang thuê trong khuôn viên bãi đỗ xe và TTCSXH); lưu trữ thông tin phương tiện bằng sổ sách, nghiêm cấm các phương tiện công nghệ, shipper giao hàng.
3Quản lý, trông giữ, bảo vệ, sắp xếp phương tiện của khách gửi (các đơn vị thuê của công ty), khách đến liên hệ công tác, CBNV Công ty… hướng dẫn đỗ xe đúng nơi quy định.
4Quản lý, theo dõi số lượng xe theo dõi xe ra, vào, xe mượn hàng ngày đối chiếu để thanh toán.
5Giám sát phương tiện đến rửa xe và sửa xe ra vào khu vực Gara.
6Đảm bảo công tác vệ sinh tại Phòng An ninh bảo vệ.
7Thực hiện chế độ b/c định kỳ hoặc đột xuất và thực hiện nhiệm vụ phát sinh có liên quan khi trưởng phòng giao.
Xem chi tiết

Nhân viên Lễ tân Văn thư

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Trực tổng đài điện thoại, đón tiếp khách đến làm việc tại VP Công ty.
2. Lưu trữ, tài liệu, công văn và thực hiện quản lý, đóng dấu văn bản theo quy định.
3. Triển khai nhiệm vụ và thanh toán chi phí hành chính đảm trách như chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, nước uống, điện nước,… thuộc khối văn phòng Công ty cho NCC vào cuối tháng.
4. Thực hiện photocopy, in ấn hồ sơ, tài liệu cần thiết liên quan đến cuộc họp theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
5. Quản lý phòng họp và chuẩn bị các điều kiện vật chất phòng họp chu đáo: Bàn ghế, điều hòa nhiệt độ, nước uống, hoa tươi, đồ ăn nhẹ nếu có.
6. Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện văn hóa của Công ty.
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

Trưởng phòng KD Xăng dầu

Trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty về việc đảm bảo sản lượng, doanh thu bán hàng của năm và các chỉ tiêu kinh doanh.
2. Hoàn thành các chỉ tiêu của phòng theo kế hoạch hàng năm đã được phê duyệt. Cập nhật hàng quý các thay đổi so với kế hoạch kinh doanh và báo cáo BGĐ.
3. Cập nhật và phân tích loại sản phẩm then chốt trong danh mục mặt hàng, thấu hiểu các số liệu về thị trường và người tiêu dùng (sản lượng, mức tiêu thụ, thị phần, thói quen người tiêu dùng, thói quen người mua hàng, đối thủ cạnh tranh).
4. Thường xuyên tổ chức các cuộc họp cải tiến để thúc đẩy năng lực quản lý, đào tạo phát triển năng lực của nhân viên, thiết lập các mục tiêu nhằm mục đích tăng cường thành tích.
5. Giám sát các chi phí hoạt động và ngân sách chi tiêu của Phòng, tuân thủ ngân sách đã được phê duyệt. Đề xuất và điều phối các dự án cải thiện năng suất làm việc để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Phòng.
6. Chịu trách nhiệm và kiểm soát số lượng nhập, xuất, tồn kho xăng, dầu của Cửa hàng Lê Văn Lương. Đối với những trường hợp nhập hàng ngoài khung giờ làm việc phải sắp xếp nhân sự nhập hàng để đảm bảo tính an toàn và đủ hàng hóa cho cửa hàng hoạt động.
7. Tham gia các cuộc họp, hội nghị, hội thảo Công ty theo yêu cầu.
8. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty.
9. Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của BGĐ Công ty.
Xem chi tiết

Kế toán viên

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1 Hạch toán tài khoản tiền gửi Ngân hàng:
Nhận chứng từ, sao kê các ngân hàng (kiểm tra xem đủ sao kê, GBN, GBC, hóa đơn, nếu thiếu thông báo gửi bản tổng hợp cho thủ quỹ bổ sung đầy đủ) và hạch toán vào phần mềm kế toán thuế.
Hạch toán tài khoản tiền vay ngắn, trung, dài hạn các ngân hàng:
Kiểm tra bộ hồ sơ xem thủ quỹ lấy ngân hàng bổ sung đầy đủ. Hạch toán vào phần mềm thuế các tài khoản vay.
2 Hạch toán tiền lương, các khoản trích BH, KPCĐ, chế độ ốm đau thai sản, dưỡng sức (mẫu 01B-HSB), thuế TNCN (nếu phát sinh) từ bộ nhận Nhân sự cung cấp số liệu.
Căn cứ thông báo của cơ quan BH (C12) và các tài liệu có liên quan do bộ phận Nhân sự cung cấp, thực hiện kiểm tra, đối chiếu và hạch toán tiền lương, các khoản trích theo lương vào phần mềm kế toán thuế
Căn cứ quỹ lương tham gia BH và danh sách theo người tham gia bảo hiểm công ty, hạch toán vào phần mềm thuế các khoản trích nộp, thu, chi quỹ Công đoàn.
3 Cập nhật văn bản, luật sửa đổi theo thông tư, nghị định mới của cơ quan thuế. Rà soát chứng từ, hồ sơ hợp lý, hợp lệ lưu trữ và cung cấp số liệu làm việc với cơ quan thuế theo yêu cầu của quản lý
4 Các công việc khác như: Thông báo với phòng đăng ký kinh doanh- Sở kế hoạch đầu tư thành phố HN khi Cty mở thêm tài khoản ngân hàng, hay có thay đổi thông tin nào liên quan đến thuế.
5 Các việc phát sinh khác theo yêu cầu của Lãnh đạo chuyên môn – BGĐ Công ty.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype