Mô tả công việc chi tiết:
- Nhận nhiệm vụ từ Trưởng bộ phận; chịu trách nhiệm đối với chuyên môn nghiệp vụ của mình trước Công ty và Khách hàng.
- Thay mặt khách hàng thực hiện nghiệp vụ khai báo Hải quan, thông quan cho các lô hàng Xuất Nhập khẩu bằng các hình thức đã qui định ( khai điện tử).
- Phối hợp với các Bộ phận chức năng tư vấn cho khách hàng về hồ sơ XNK; về thuế XNK; về các loại hình XNK…
- Thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận giao cho.
- Chăm chỉ học hỏi và hoàn thiện các kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ của mình đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ.
- Nhận hồ sơ bàn giao từ Trưởng bộ phận
- Kiểm tra tính pháp lý của hồ sơ. Nếu thiếu gửi lại yêu cầu bổ sung cho BP CS.
- Triển khai thực hiện qui trình SIPOC. Nhập dữ liệu vào phần mềm khai hải quan truyền đến cho HQ.
- Xuất trình Hồ sơ giấy cho Hải quan để kiểm tra và thông quan
- Hồ sơ đã được Hải quan chấp thuận thông quan chuyển cho bộ phận CS chuyển tiếp xuống Hải phòng để làm tiếp thủ tục lấy lệnh giao nhận hàng.
- Chuyển Bộ phận Trans vận chuyển hàng về trả cho khách hàng
* Làm việc tại bãi Container của Công ty ở Phường Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
* Quyền lợi được hưởng:
- Thời gian làm việc 05 ngày/ tuần ( Nghỉ t7& CN)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động sau khitrở thành nhân viên chính thức.
- Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
- Môi trường làm việc trẻ và năng động cùng tập thể có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
- Được đào tạo và bồi dưỡng theo định hướng cá nhân
- Cơ hội tham dự các sự kiện trong lĩnh vực ngành logistics
- Được hưởng các chế độ nghỉ mát theo phúc lợi của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận