1- Tìm kiếm và phát triển các nhà cung cấp mới theo định hướng chung của Ban giám đốc; Duy trì, phát triển quan hệ đối với nhà cung cấp truyền thống;
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ XNK thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
2. Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
3. Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động thanh toán, mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
4. Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
5. Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
6. Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của cán bộ quản lý trực tiếp/ ban lãnh đạo công ty phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Chia sẻ
Bình luận