1. Quản trị chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường:
- Xây dựng kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho mảng sản phẩm phụ
trách, dự đoán xu hướng thị trường để tư vấn BGĐ;
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số theo chiến lược đề
ra
- Tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng, Đại lý ngành hàng đảm nhiệm.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
2. Công tác quản lý điều hành phòng kinh doanh bán hàng:
- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của phòng Kinh doanh;
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của phòng Kinh doanh theo định hướng kinh doanh của công
ty;
- Xây dựng, dự toán và quản lý ngân sách hoạt động, chi phí bán hàng của phòng Kinh doanh theo định mức của
công ty;
3. Công tác đào tạo, truyền thông
- Tổ chức đào tạo sản phẩm, đào tạo kỹ năng bán hàng theo kế hoạch
- Kết hợp phòng MKT để xây dựng các chiến lược PR sản phẩm theo định hướng kinh doanh của công ty
- Giám sát công tác chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng tại Công ty
4. Các công tác khác do Ban lãnh đạo phân công
Chia sẻ
Bình luận