1) Tham mưu, tư vấn Ban lãnh đạo trong công tác hành chính
2) Lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch công việc mảng hành chính.
3) Thường xuyên quản lý, rà soát, cải tiến quy trình thực hiện công việc của mảng để phù
hợp với tình hình thực tế và sự phát triển của hệ thống: Nội quy, văn hóa ứng xử, đồi sống văn hóa tinh thần cán bộ nhân viên,…
4) Thực hiện phần hành các công việc HC gồm:
- Quản lý mua sắm VPP, thiết bị vật tư văn phòng;
- Kết hợp các phòng ban/bộ phận lên kế hoạch tổ chức các chương trình sự kiện lớn
nhỏ của công ty như hoạt động ngoại khóa, các chương trình đào tạo, liên hoan,…, đặc biệt là chịu trách nhiệm chính việc lên kế hoạch chi phí, địa điểm, ăn ở, đi lại,…đảm bảo hoạt động diễn ra được tốt đẹp nhất. - Chăm lo, quan tâm đẩy đủ thường xuyên đời sống CBNV: thăm hỏi ốm đau, việc hiếu
hỷ, quan tâm tới mọi người xunh quanh,… - Setup khâu hậu cần cho các buổi họp, các trương trình sự kiện nội bộ, chuẩn bị khâu
tiếp đón khách,… - Quản lý trang thiết bị trong phòng họp, quản lý sử dụng phòng họp
- Chăm sóc cảnh quan nơi làm việc, công tác vệ sinh luôn đảm bảo sạch sẽ
- Soạn thảo các thông báo liên quan
- Các công việc cụ thể khác khi lãnh đạo yêu cầu
- Thực hiện các thủ tục/ nghiệp vụ thanh toán tiền lương, chế độ, phúc lợi cho CBNV đúng quy định
- Giải quyết các chế độ cho người lao động thôi việc như: chốt công, tính lương, bàn giao tài sản, chốt công nợ với kế toán.
Chia sẻ
Bình luận