- Hàng tháng tập hợp hồ sơ chứng từ kế toán, hạch toán và nhập vào phần mềm kế toán;
- Kế toán chi phí, giá thành, KQ SXKD;
- Trích lập khấu hao TSCĐ và CCDC;
- Tính toán, trích lập, phân bổ các khoản theo lương cho CBNV;
- Phối hợp, hướng dẫn thanh toán, thực hiện rà soát, đối chiếu công nợ, sổ sách định kỳ;
- Chủ trì công tác quyết toán thuế GTGT, TNDN, Cá nhân của Công ty;
- Lập báo cáo tài chính và các báo cáo chi tiết theo quy định và yêu cầu quản lý;
- Làm việc, cung cấp hồ sơ, số liệu và giải trình với cơ quan thuế, thanh kiểm tra nếu có.
- Theo dõi công nợ nhà cung cấp
- Theo dõi, kiểm soát công nợ với bên vận chuyển, lắp đặt.
- Làm đơn đặt hàng với nhà cung cấp.
- Phụ trách bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
- Theo dõi quỹ tiền mặt
Chia sẻ
Bình luận