MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH
1. Lễ tân
- Tiếp nhận thông tin giao dịch đến Nhà máy, báo cáo và xử lý thông tin đó đến Lãnh đạo, bộ phận liên quan.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến giao dịch.
- Thực hiện lưu chuyển các hóa đơn, chứng từ, công văn, giấy tờ, bản fax cho Lãnh đạo và các bộ phận liên quan.
- Tổng hợp suất ăn hàng ngày các bộ phận và báo Bếp ăn.
2. Hành chính
- Soạn thảo các văn bản quản lý hành chính tại Nhà máy: Thông báo, công văn, quyết định, hợp đồng... Giữ các hồ sơ pháp lý của Nhà máy do phụ trách giao.
- Quản lý hệ thống văn bản của Nhà máy: Lưu công văn đi/đến; cấp và mở sổ theo dõi số các loại văn bản: công văn, thông báo, hợp đồng, quyết định, quy định, quy trình...
- Giám sát, kiểm tra hàng ngày việc sử dụng các thiết bị điện chiếu sáng, điều hoà, điện thoại, nước, việc hỏng hóc đột xuất của các thiết bị tại Nhà điều hành và bếp ăn.
- Kiếm soát việc chấm công hành chính hàng tháng của các BP. Trực tiếp chấm công khối văn phòng.
- Quản lý việc mua, cấp phát, thu hồi văn phòng phẩm, bảo hộ lao động của nhà máy.
- Là đầu mối lưu trữ hồ sơ, triển khai công tác PCCC, an toàn lao động, môi trường, vệ sinh lao động tại Nhà máy.
- Quản lý bộ phận Bếp ăn, tạp vụ, bộ phận Bảo vệ của Nhà máy.
- Quản lý vật tư văn phòng tiêu hao.
II. NHÂN SỰ
- Phối hợp xây dựng MTCV cho các vị trí của Nhà máy.
- Hỗ trợ với phòng HCNS trong công tác tuyển dụng nhân sự mới.
- Đào tạo nội quy, quy chế, đánh giá sau thử việc đối với nhân viên mới.
- Phối hợp quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi kỷ luật, thôi việc, điều chuyển.
- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện tốt công tác quan hệ lao động.
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy định, quy chế đánh giá hiệu quả làm việc chung của Nhà máy.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Nhân sự, Hành chính, Quản trị Văn phòng.
- Có 2 năm kinh nghiệm làm công tác Hành chính nhân sự.
- Ưu tiên đã làm Hành chính cho các công ty Dược.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng.
- Nhanh nhẹn, năng động, thân thiện.
- Cẩn thận, gọn gàng và chu đáo.
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Soạn thảo tốt các văn bản thông báo nội bộ và gửi các cơ quan liên quan.
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi: Từ 24 – 29.
- Địa điểm làm việc: tại nhà máy Lô CN 03 – 12, KCN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.
- Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email hoặc trực tiếp tại Lô CN 03 – 12, KCN Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội; 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi:
- Lương: 7 – 9 triệu.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT…
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Ngày thành lập công ty, Tết Dương lịch thưởng: 1.000.000đ/lần. Quà sản phẩm của cty ngày 2/9.
+ Tết Âm lịch thưởng: Tháng lương thứ 13+ Phần quà.
+ Nghỉ phép hưởng lương.
+ Nghỉ mát, đi du lịch: 1 năm/lần.
+ Chế độ: Ốm đau, thai sản, sinh nhật, đám cưới, ngày Phụ nữ 08/3, 20/10, ngày đàn ông 03/8, 1/6, Trung thu … thưởng: 200.000 – 1.000.000đ/lần.
Hồ sơ dự tuyển:
- “Mẫu thông tin ứng viên” (bắt buộc theo mẫu công ty).
Chú ý:
- Link download biểu mẫu:
http://tambinh.vn/public/media/media/files/Mau-thong-tin-ung-vien-tambinh.com.vn.doc
- Các ứng viên khi nộp hồ sơ yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu.
- Ghi rõ: Ứng tuyển Nhân viên Hành chính nhân sự.
- Chỉ phỏng vấn những ứng viên phù hợp yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
HỒ SƠ GỬI VỀ:
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH
VP: 349 KIM MÃ - BA ĐÌNH - HÀ NỘI
NM: Lô CN 03 – 12– KCN Ninh Hiệp- Gia Lâm- Hà Nội
Website: tuyendungtambinh.vn
QUYỀN LỢI
- Lương 9 - 11 triệu + Thưởng Thành Tích và Cống Hiến
- Các ngày Lễ: 30/4 + 1/5, 2/9, Ngày thành lập Công ty, Tết Dương lịch, Thưởng: 1.000.000đ / lần
+ Quà
- Làm việc tại DN hàng đầu tại Việt Nam, Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
Chia sẻ
Bình luận