1. Hệ thống và quản lý Content:
Hệ thống và quản lý content chuẩn chuyên môn của công ty.
Đồng bộ Content giữa các kênh truyền thông, mạng xã hội, website.
2. Sáng tạo nội dung
Xây dựng nội dung, viết bài duy trì, chăm sóc Website, Fanpage, Group...
Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty (Nội dung trên Website, Nội dung trên mạng xã hội, Nội dung Email, Nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding, Câu chuyện khách hàng...).
Sáng tạo nội dung để phát triển các kênh video như: Youtube, Facebook, TikTok
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,...) như bài viết, ý tưởng video / hình ảnh,...
3. Lập kế hoạch nội dung.
Tham gia lên kế hoạch xây dựng, đóng góp ý tưởng và phối hợp thực hiện các chiến dịch Marketing.
Đưa ra các ý tưởng, đề xuất, phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác trong việc xây dựng, phát triển và sản xuất nội dung (Thiết kế hình ảnh, Video, tư liệu truyền thông, POSM...).
4. Quản lý và phát triển các trang mạng xã hội:
Quản trị nội dung trên fanpage, website, youtube, zalo (bao gồm viết nội dung text và hình ảnh) kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu ra sản phẩm.
− Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
− Hỗ trợ công việc của các bộ phận khác như Nhân Sự, Kinh doanh, Event.
− Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Quản Lý.
Chia sẻ
Bình luận