1. Tham mưu trưởng phòng marketing các giải pháp marketing online. Xây dựng kế hoạch (bao gồm tiêu chí đánh giá), triển khai chính thức, đánh giá hiệu quả, báo cáo và đề xuất cải thiện các chiến dịch quảng cáo online (Facebook Ads, email marketing, Google (GDN, Ads Word),...).
2. Duy trì, cập nhật, đề xuất cải tiến các kênh truyền thông hiện tại của công ty (Fanpage, youtube, Zalo OA) qua các tiêu chí đo lường cụ thể. Đề xuất phát triển mới các kênh truyền thông phù hợp ngành hàng và nâng cao cạnh tranh đối thủ.
3. Quản trị website (cập nhật/ điều chỉnh thông tin/bài viết, cải tiến, các vấn đề liên quan website: tên miền, hosting,...), Lập kế hoạch, triển khai, đánh giá, báo cáo, đề xuất cải thiện về SEO (từ Onpage đến Off-page) nâng cao nhận diện website công ty trên nền tảng tìm kiếm google. (Bao gồm cả viết bài content)
4. Quản lý, thiết kế, phát hành POSM (Brochure, Flyer, catalogue, banner, backdrop, hồ sơ năng lực, file trình chiếu...) và hình ảnh phục vụ công tác truyền thông, hỗ trợ tiếp thị offline và online.
5. Tìm hiểu và đề xuất phát triển các kênh quảng cáo online, offline mới, các nền tảng online hỗ trợ công tác kinh doanh bán hàng (Thông tin dự án/khách hàng đầu vào).
6. Tham mưu và tham gia tổ chức, báo cáo các sự kiện nội bộ, sự kiện đối ngoại (sự kiện khách hàng, hội thảo giới thiệu sản phẩm, tài trợ hiệp hội, từ thiện,...), triễn lãm, hội chợ,... cùng Trưởng Phòng Marketing.
7. Tham mưu, đề xuất đến Trưởng phòng marketing, triển khai các hoạt động truyền thông nâng cao nhận diện thương hiệu, sự tương tác của khách hàng mục tiêu, tiềm năng.
8. Tham mưu, đề xuất, triển khai các hoạt động/ chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng marketing.
Chia sẻ
Bình luận