Phạm vi công việc:
Payment Management:
- Phụ trách thanh toán nội bộ và bên ngoài
In charge of internal and external payments
- Theo dõi/đối chiếu công nợ khách hàng
Reconcile/monitor debt with clients
- Ghi bút toán liên quan đến thu/chi tiền mặt, thanh toán tiền gửi ngân hàng
Record entries related to cash receipts/disbursement, bank deposit payments
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng: rút tiền, chuyển tiền, đối chiếu chứng từ, sổ phụ ngân hàng
Carry out transactions with banks: withdraw money, transfer money, compare documents, bank supplementary books
- Theo dõi các khoản tạm ứng nội bộ
Monitor internal advances
- Nhập liệu chi phí nội bộ vào phần mềm kế toán
Record expenses in accounting software
- Tổng hợp báo cáo các khoản thu chi hằng tháng của công ty
Gather all of reports of expenses monthly of company.
Tax accounting:
Manage e-invoices
Prepare tax reports
HR&Admin:
- Cập nhật bảng chấm công và tính lương cho nhân viên trong công ty
Update Company’s attendance timesheet and calculate salary.
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong các sự kiện: dã ngoại, tiệc cuối năm, giáng sinh, sinh nhật...
Assist the HR department in some of events: company trip, year-end party, Christmas, birthday monthly,...
Other activities:
- Các công việc hành chính/nhân sự khác được giao khác bởi Trưởng bộ phận hoặc Ban giám đốc
Other admin tasks assigned by Managers/Supervisors
Chia sẻ
Bình luận