MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổ chức vận hành bộ phận chăm sóc khách hàng/lễ tân/ thu ngân/ tư vấn tại các Trung tâm tiêm chủng của Công ty, đảm bảo sự thỏa mãn khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Công ty, góp phần xây dựng hình ảnh và uy tín Công ty, bảo vệ quyền lợi của Công ty.
- Điều hành và trực tiếp chịu trách nhiệm về công tác chăm sóc khách hàng trong toàn hệ thống, đảm bảo tính đồng nhất về mọi hình ảnh, uy tín của Công ty.
- Định hướng, hướng dẫn, kiểm soát và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên trực thuộc, đảm bảo việc quản lý, phân công công việc được hợp lý và hiệu quả.
- Xây dựng chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp. Tổ chức triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng tháng/ quý/ năm; kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng gắn bó của Công ty.
- Xây dựng hệ thống quy trình chăm sóc khách hàng của Công ty; quy trình giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của các Trung tâm.
- Tổ chức hướng dẫn đào tạo nhân viên lễ tân, chăm sóc khách hàng của các Trung tâm thực hiện tốt các quy trình đã ban hành, đảm bảo tính đồng nhất về hình ảnh, chất lượng tiếp đón, phục vụ trên toàn hệ thống.
- Tổ chức hệ thống kiểm tra, giám sát các hoạt động lễ tân, chăm sóc khách hàng và điều chỉnh kịp thời các kế hoạch cho phù hợp tình hình thực tế của Công ty.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Tổ chức thực hiện việc ghi nhận ý kiến của khách hàng, đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng, tìm hiểu các nguyên nhân gây ra các đánh giá chưa tốt, chưa đạt yêu cầu để tham mưu, đề xuất các giải pháp cải tiến cho toàn hệ thống.
- Chủ động cập nhật các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Công ty để tổ chức triển khai trong bộ phận lễ tân, chăm sóc khách hàng, đảm bảo kịp thời cung cấp khi có khách hàng quan tâm, phản hồi.
- Báo cáo định kỳ/ đột xuất với các cơ quan chức năng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Có kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận vị trí Quản lý dịch vụ khách hàng ở các khách sạn, và các đơn vị dịch vụ khác tiêu chuẩn 5 sao trở lên.
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp khéo léo, dễ gây thiện cảm.
- Kỹ năng:
+ Truyền đạt, thuyết trình, thuyết phục.
+ Lắng nghe, phân tích và ra quyết định.
+ Lập và triển khai thực hiện kế hoạch.
+ Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
+ Quản lý, điều hành, tổ chức.
+ Có khả năng chịu được áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ đãi ngộ riêng dành cho nhân sự cấp cao
Chia sẻ
Bình luận