- Xây dựng và đề xuất các hoạch định, chiến lược phát triển của công ty trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. 
- Quản lý các hoạt động của Công ty đảm bảo thực hiện các mục tiêu mà Công ty đề ra. 
- Đề xuất triển khai các quy chế, chính sách nhằm điều hành, quản lý công ty một cách toàn diện. 
- Quản lý các hoạt động chung của Công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn. 
- Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động điều hành hàng ngày của Công ty, đưa ra các kết luận và chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi quyền hạn được giao. 
- Tổ chức bộ máy nhân sự, điều chuyển, sắp xếp hợp lý nguồn nhân lực, tài chính... 
- Thay mặt Giám đốc ký kết các hợp đồng nhân danh Công ty theo quy định tại Điều lệ Công ty và pháp luật. 
                               
                           
Chia sẻ
Bình luận