
Tìm kiếm nâng cao
✘Công Ty TNHH Dfss
Lượt xem: 5787
Cập nhật: 29/09/2022 (6 tháng trước)
Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Nông Sản
Thông tin chung
Mức lương
Đến 2.000.000 VNĐChức vụ
Phó trưởng phòngKinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Đại học trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiHoa hồng
Theo doanh thuThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Bán lẻ: Sales, MKT, Customer Relations
⁃ Khảo sát thị trường, nguồn nguyên vật liệu mới để phát triển sản phẩm mới theo mùa hoa và theo dịp đặc biệt
⁃ Quản lý danh mục và nguyên liệu, phụ liệu, giá sản phẩm.
⁃ Lập kế hoạch, phát triển các chương trình trade MKT để đạt chỉ tiêu doanh số Theo tháng, quý, năm phù hợp với nguồn lực hiện có.
⁃ Quản lý các kênh owned media của công ty để đảm bảo hình ảnh và nhận diện thương hiệu. (Facebook, Zalo OA, Website, Youtube, Tiktok, Instagram)
⁃ Theo dõi và quản lý các nhân viên bán hàng, đảm bảo trải nghiệm khách hàng các kênh online / offline.
⁃ Phát triển thêm các nền tảng mkt khác để gia tăng nhận diện thương hiệu.
⁃ Quản lý florist gia công đơn hàng để đảm bảo thẩm mỹ của sản phẩm trước khi giao cho khách.
⁃ Lập kế hoạch MKT và kinh doanh cho các điểm bán mới theo kế hoạch của công ty.
⁃ Quản lý, xây dựng team MKT và ngân sách MKT hàng tháng.
⁃ Xây dựng và cập nhật kịch bản bán hàng theo quý, training đội ngũ và giám sát bán hàng tại các chi nhánh.
⁃ Trực tiếp chăm sóc các khách hàng trọng điểm của công ty.
⁃ Xử lý các vấn đề phát sinh và khiếu nại của khách hàng.
⁃ Lập kế hoạch mua hàng và điều phối đội ngũ cho các mùa cao điểm (20/10, 8/3, 14/2, Tết dương lịch, Tết nguyên đán)
⁃ Hỗ trợ theo dõi và thu hồi công nợ.
Bán sỉ: Purchasing, Sales, Marketing, Operation, Customer Relations
⁃ Khảo sát và tìm các nhà cung cấp mới hàng tháng để tìm thêm hàng kinh doanh.
⁃ Lên kế hoạch mua hàng hàng tháng để đảm bảo kế hoạch kinh doanh.
⁃ Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển, logistic, cargo để đặt hàng và đảm bảo hoa về tới cửa hàng.
⁃ Phối hợp với bộ phận TC-KT để đảm bảo thanh toán đúng hạn cho nhà cung cấp.
⁃ Phát triển các khách hàng mới và chăm sóc duy trì khách hàng cũ.
⁃ Khảo sát thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để cập nhật sản phẩm mới.
⁃ Xây dựng giá bán và chính sách chiết khấu cho khách hàng.
⁃ Xây dựng team sales online, quản lý đội ngũ để đảm bảo vận hành hàng ngày và doanh số hàng tháng.
⁃ Theo dõi chất lượng hoa của mỗi đơn hàng để phản hồi với nhà cung cấp, yêu cầu bồi thường hoa hư hỏng (nếu có) để giảm thiểu chi phí giá vốn.
⁃ Xử lý các vấn đề phát sinh và khiếu nại của khách hàng.
⁃ Hỗ trợ theo dõi và thu hồi công nợ.
Lớp học: L’amour Flower Art School: MKT, Customer Relation, Quality Control
⁃ Cập nhật kịch bản tư vấn học viên hàng quý.
⁃ Theo dõi và quản lý giáo vụ, giảng viên để đảm bảo chất lượng tư vấn, chất lượng khoá học.
⁃ Xây dựng quy trình vận hành lớp học và các tài liệu cần thiết khác.
⁃ Nghiên cứu & Phát triển thêm các khoá học / chương trình học mới.
⁃ Xây dựng và quản lý nội dung giáo trình của các khoá học.
⁃ Đảm bảo doanh thu và kiểm soát chất lượng giảng dạy của từng chi nhánh.
⁃ Xây dựng và cập nhật chương trình thi, bộ đề thi theo quý.
Sự kiện: L’amour Wedding & Event: MKT, Sales, Operation, Customer Relations
⁃ Trực tiếp tư vấn các khách hàng event/ workshop: lên concept proposal, báo giá.
⁃ Lập kế hoạch nhân sự, đặt hoa, nguyên vật liệu để đảm bảo thi công sự kiện.
⁃ Giám sát quá trình triển khai dự án nhằm đạt được mục tiêu và chất lượng đã thoả thuận với khách hàng.
⁃ Chăm sóc các khách hàng xuyên suốt quá trình từ thời điểm đến sau khi kết thúc dự án.
⁃ Phát triển và duy trì quan hệ bền vững với khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường hoa, lên kế hoạch đặt hàng và thực hiện đặt hàng trực tiếp với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Đảm bảo doanh số, chăm sóc khách hàng và gia tăng nhận diện thương hiệu hoa L’amour flower.
- Lập kế hoạch Marketing và triển khai.
- Nghiên cứu, lên kế hoạch và triển khai thực hiện dự án cho chi nhánh mới hoặc chiến lược kinh doanh mới.
- Lương thỏa thuận
- Trợ cấp: xăng xe, điện thoại, laptop
- Công tác phí
- Được làm trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội học hỏi.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo chính sách của Bộ Luật Lao Động.
- Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13 theo quy định công ty.
- Xét tăng lương mỗi năm một lần.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận