Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Phó Phòngxuất Nhập Khẩu

công ty CP xuất nhập khẩu thép và thiết bị hà nội

Lượt xem: 437 | Ngày cập nhật: 28/08/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Xuất - nhập khẩu Vận tải - Lái xe Vật tư - Thiết bị

Mô tả công việc

Bộ phận: Xuất nhập khẩu
Quản lý trực tiếp: Phó TGĐ
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 & theo yêu cầu công việc
1. Giúp Trưởng phòng tham gia quản lý, điều hành lĩnh vực Xuất nhập khẩu của Công ty.
2. Giao dịch, đàm phán với đối tác của Công ty để phát triển sản phẩm mới, ký kết hợp đồng và nhập khẩu hàng hóa theo từng đơn hàng.
3. Xây dựng phương án nhập khẩu và soạn thảo hợp đồng ngoại thương, tổ chức nhập khẩu hàng hóa theo yêu cầu.
4. Chỉ đạo soạn thảo các công văn giao dịch với đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh.
5. Phên dịch tiếng Anh tại các cuộc họp, hội thảo, hội nghị với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài.
6. Chỉ đạo thực hiện và chịu trách nhiệm trong công tác giao nhận hàng hóa với cá đối tác trong nước và nước ngoài.
7. Thực hiện công tác đối ngoại và nhiệm vụ khác do lãnh đạo phòng và lãnh đạo Công ty giao.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ tuổi đời từ 28-35.
- Tốt nghiệp Đại học ngoại thương
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó phòng xuất nhập khẩu.
- Có kiến thức chuyên sau về ngoại thương, xuất nhập khẩu, mua hàng.
- Nắm vững nghiệp vụ ngoại thương và quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu.
- Nắm vững các quy định của Việt Nam và Quốc tế về cuất nhập khẩu.
- Nắm vững các quy định, các biểu thuế và phí xuất nhập khẩu đối với các mặt ha
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, điện thư giao dịch.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc xây dựng các quy chế, quy trình quản lý về mua hàng, giao hàng, theo dõi và quản lý hàng.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết (ở mức độ phiên dịch).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 12 triệu vnd + hoa hồng theo dự án, hợp đồng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động, BHXH, BHYT, lễ tết du lịch trong và ngoài nước.
- Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 6
Yêu cầu hồ sơ:
- CV tiếng Anh.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân, bằng cấp liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- BHXH, BHYT
- Lễ tết du lịch trong và ngoài nước
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype