- Chịu trách nhiệm phát triển nội dung truyền thông cho toàn công ty
- Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung theo chiến lược, kế hoạch Truyền thông được duyệt
- Phối hợp với phòng sản xuất để xây dựng kế hoạch nội dung hàng tháng cho website, facebook, forum…
- Quản trị và chỉnh sửa, cập nhật tin tức (sản phẩm, khuyến mại, tư vấn,…) trên website, facebook công ty và các kênh Truyền thông khác
- Đề xuất phát triển nội dung cho các chương trình của công ty như: hoạt động trade Truyền thông, launching sản phẩm mới, sự kiện...
- Lên nội dung, ý tưởng và kịch bản chi tiết cho các phóng sự, video clip cần sản xuất, viral video, bài biên tập (editorials), bài quảng cáo (advertorial); thông cáo báo chí, thư ngỏ, nội dung về các dịch vụ khám chữa bệnh ấn phẩm nội bộ
- Đề xuất các phương án xử lý khi có khủng hoảng truyền thông xảy ra
- Kiểm soát và theo dõi, điều chỉnh từng phương án xử lý sau khủng hoảng
- Liên hệ và giữ mối quan hệ tốt với KOL, báo chí, cơ quan truyền thông, hiệp hội…
- Quản lý hệ thông thông tin, tài liệu phục vụ cho hoạt động truyền thông của công ty
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh, thưởng cuối năm.
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo Luật định.
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng.
- Hưởng các chính sách ưu đãi khi đăng ký các khóa học theo chương trình ưu đãi dành cho nhân viên và gia đình.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Chia sẻ
Bình luận