Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
công ty cổ phần dmspro

PROJECT MANAGER IT

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

công ty cổ phần dmspro

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: project manager

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4698

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

công ty cổ phần dmspro

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: project manager

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4698

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Được tiếp cận với vị trí làm việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là điều mà mọi người đều mong muốn. Trong bối cảnh các platform tìm việc trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm một cánh tay phải làm nổi bật với sự hỗ trợ từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, và laptop giúp ứng viên nhanh chóng tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề hot mà doanh nghiệp đang tìm kiếm với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao. Việc xin làm tại công ty cổ phần dmspro trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn đang kỳ vọng tìm cho bản thân một vị trí tốt trong lĩnh vực việc làm công ty cổ phần dmspro, hãy xem ngay PROJECT MANAGER IT tại công ty cổ phần dmspro trên timviec365. Tại công ty cổ phần dmspro, hiện có thêm 4 cơ hội việc làm MOBILE DEVELOPER, PROJECT MANAGER IT, TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN APP THANH TOÁN, TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TỔNG HỢP LƯƠNG CẠNH TRANH hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, các ứng viên cũng có thể mở rộng khả năng tìm kiếm cơ hội làm việc mong muốn khi truy cập danh sách IT phần mềm hàng đầu, mức lương cao nhất trên khắp Đất nước này để có cơ hội tốt nhất tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Assist candidates in accessing a variety of high-quality job listings.

Với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn đứng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn uy tín khi họ có nhu cầu tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn cung cấp đa dạng thông tin tuyển dụng chất lượng cho mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả Việc làm IT phần mềm. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên trên website từ các trang chính, trang ngành, đến trang địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm và nhanh chóng có cơ hội việc làm phù hợp.

Thông tin về các cơ hội việc làm mới và phù hợp sẽ được cập nhật thông qua hệ thống gợi ý thông minh

Không chỉ dừng lại ở việc truy cập nhiều tin tuyển dụng chất lượng, thí chủ Việc làm IT phần mềm và các lĩnh vực khác cũng có cơ hội nhận việc phù hợp thông qua các gợi ý từ AI365. Dựa vào hồ sơ, AI365 sẽ phân tích và lọc ra những cơ hội việc làm tốt nhất đến cho người tìm việc. Từ đó, ứng viên sẽ tiếp cận với nhiều tin tức và cơ hội việc làm chất lượng, đồng thời ứng tuyển hoặc trò chuyện với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên được hỗ trợ đầy đủ từ đầu đến cuối

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, những người đang tìm kiếm việc làm IT phần mềm sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV đến việc ứng tuyển và đáp lại các thắc mắc xoay quanh việc tìm việc. Trang web cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí cho những người tìm việc. Ứng viên có thể chọn mẫu CV đẹp và đa dạng, theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn trên trang web thay vì phải tự nghĩ ra "ngoại hình" và nội dung cho CV, sau đó có thể tải hoặc ứng tuyển trực tiếp các tin tuyển dụng miễn phí. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp thông qua số hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp các thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web Timviec365.vn, người tìm việc có thể xem các cơ hội việc làm tốt nhất, mức lương cao và các phúc lợi hấp dẫn từ các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể tham gia làm việc trong môi trường sôi động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội tìm kiếm việc làm hiệu quả đấy.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng