Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Lavite Shop - CN.Gò Vấp

Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh = Tuyển nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên bán hàng tại quầy

Từ 2.500.000 VNĐ - Đến 4.500.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Lavite Shop - CN.Gò Vấp

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Lĩnh vực: part time cho sinh viên

Mức lương: Từ 2.500.000 VNĐ Đến 4.500.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5121

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 2.500.000 VNĐ - Đến 4.500.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Lavite Shop - CN.Gò Vấp

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Lĩnh vực: part time cho sinh viên

Mức lương: Từ 2.500.000 VNĐ Đến 4.500.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5121

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trước tình hình kinh tế bão hoà, xu hướng suy thoái ở các thị trường tuyển dụng hàng đầu như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương,.. trong những năm gần đây đang tạo áp lực lớn cho người tìm việc. Có nhiều người trẻ chuyển sang môi trường ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái, tự cải thiện kỹ năng, kinh nghiệm để đảm bảo vững chắc hoặc nâng cao trình độ trước khi tốt nghiệp, trong khi một phần lớn ứng viên vẫn băn khoăn không biết phải làm sao để tìm được công việc phù hợp nhất. Timviec365.vn - một trang web tuyển dụng, đã mang đến cho ứng viên cách giải quyết mới cho quá trình tìm kiếm và ứng tuyển công việc một cách hiệu quả, nhanh chóng từ nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc Sinh viên làm thêm nhanh chóng, hãy tham khảo ngay QUẬN GÒ VẤP, HỒ CHÍ MINH = TUYỂN NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG, NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI QUẦY tại Lavite Shop - CN.Gò Vấp trên timviec365. Tại Lavite Shop - CN.Gò Vấp, đang có thêm 10 công việc VIỆC LÀM CÔNG VIỆC LÀM THÊM SINH VIÊN - VIỆC LÀM XOAY CA QUẬN GÒ VẤP, Việc làm parttime fulltime cho sinh viên quận Gò Vấp - Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình., Việc làm thêm sinh viên có xoay ca tại Gò Vấp., Cần 3 Bạn Làm Thời Vụ - Tại Gò Vấp HCM, Việc làm parttime quận Gò Vấp - cần vài bạn phụ bán hàng, Cần 3 bạn phụ bán hàng xoay time quận Gò Vấp, Việc làm thêm Parttime - Fulltime cho chi nhánh cửa hàng quận Gò Vấp, Cửa hàng quận Gò Vấp cần tuyển 5 nhân viên phụ bán đồ uống, Nhân viên tư vấn bán hàng, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh = Tuyển nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên bán hàng tại quầy hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển ngay. Nhấn vào đây để xem thông tin chi tiết và ứng tuyển miễn phí.

Bạn có thể cùng timviec365.vn hỗ trợ ứng viên tìm kiếm công việc Sinh viên làm thêm chất lượng bằng cách xem danh sách công việc Sinh viên làm thêm đã được lọc và đề xuất bởi AI365. Đừng ngần ngại tham khảo chi tiết để nhanh chóng đạt được ước mơ nghề nghiệp tại các doanh nghiệp uy tín, chắc chắn trong bối cảnh thị trường lao động đang dao động.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ một cách nhanh chóng và tải về miễn phí.

Khi nhiều công ty giảm việc tuyển dụng, khả năng tiếp cận với vị trí việc lương cao trở nên khó khăn với ứng viên, đặc biệt là khi kỹ năng và kinh nghiệm làm việc cũng như hoàn thiện hồ sơ xin việc của bạn không nổi bật. Trong tình hình đó, trang web timviec365.vn cung cấp phương án giúp bạn tìm việc nhanh chóng tại nhà thông qua việc tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc chuẩn bị hồ sơ và phân phát CV như trước kia, bây giờ, ứng viên chỉ cần vào trang thông tin tuyển dụng tại nhà và tạo CV đẹp, nhanh chóng trong vòng 3 phút và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí, với sự hỗ trợ từ máy tính hoặc điện thoại thông minh. Quy trình tìm việc được rút ngắn tối đa, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong việc tìm kiếm công việc. Đặc biệt, công cụ tạo CV trực tuyến tiện lợi của timviec365.vn cho phép ứng viên chọn mẫu CV thích hợp, với nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau, có thể tải về miễn phí.

+ Giúp ứng viên tiếp cận thông tin tuyển dụng chất lượng từ những công ty hàng đầu

Trong 8 năm hoạt động, timviec365.vn đã hỗ trợ kết nối với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng hàng đầu trên cả nước. Chúng tôi tự tin cung cấp cho ứng viên những thông tin việc làm Sinh viên làm thêm uy tín nhất trên thị trường. Mọi thông tin đăng tải trên trang web đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận với các cơ hội việc làm phù hợp với ngành nghề và vị trí mong muốn. Đồng thời, chúng tôi liên tục cập nhật các thông tin tuyển dụng mới, đồng thời đưa ra gợi ý về các công việc phù hợp để giúp ứng viên tìm được việc làm Sinh viên làm thêm lý tưởng.

+ Dễ dàng ket noi voi nha tuyen dung.

Với tính năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để trao đổi thông tin về công việc, nhận JD miễn phí và ứng tuyển trực tuyến qua chat mà không cần phải gửi hồ sơ, tiết kiệm thời gian di chuyển đến địa điểm phỏng vấn và chờ đợi phản hồi như trước. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ ứng viên phù hợp sẽ được tự động phân tích và gửi đến nhà tuyển dụng có nhu cầu tương ứng. Qua đó, nhà tuyển dụng có thể tự tin kết nối với ứng viên dựa trên thông tin trong CV để mời phỏng vấn.

Hãy ghé thăm trang timviec365.vn để nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm trong lĩnh vực Sinh viên làm thêm với uy tín hàng đầu thị trường. Hãy tạo và tải hồ sơ ngay để sớm nhận thông tin tuyển dụng chất lượng và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng