1. Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản lý hành chính, quản lý kinh doanh, thương mại quốc tế và các chuyên ngành khác có liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc: thường yêu cầu kinh nghiệm hành chính nhất định, đặc biệt ưu tiên kinh nghiệm liên quan làm việc trong các công ty thương mai quốc tế.
3. Quen thuộc với quản lý hành chính: Có kiến thức và kỹ năng hành chính vững chắc, bao gồm quản lý tài liệu, sắp xếp hàng ngày, thuê phòng trọ, quản lý tài liệu và thiết bị văn phòng...
4. Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp nói và viết (tiếng trung) tốt, có khả năng giao tiếp và phối hợp hiệu quả với các nhân viên các cấp.
5. Kỹ năng tổ chức: có kỹ năng tổ chức và điều phối tốt, có khả năng sắp xếp công việc hợp lý, xử lý nhiều công việc và đảm bảo hoàn thành công việc đúng thời hạn.
6. Kỹ năng giải quyết vấn đề: có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống bất ngờ, có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và hành động phù hợp.
Chia sẻ
Bình luận