a/ Quản lý cửa hàng
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ được cấp phát cho cửa hàng (có phiếu bàn giao đầy đủ).
- Order Văn phòng phẩm, và các công cụ dụng cụ cho cửa hàng.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý
b/ Quản lý nhân viên bán hàng
- Hàng tuần sắp xếp ca làm việc cho nhân viên bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên trong ca làm việc.
- Phân bổ nhân viên bán hàng, nhân viên kiểm hàng, nhân viên lấy hàng...hợp lý, công bằng.
- Giám sát nhân viên bán hàng thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Triển khai nội dung yêu cầu trong cuộc họp hàng tuần đến toàn thể nhân viên bán hàng.
c/ Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
- Kiểm soát theo dõi doanh thu bán hàng hằng ngày.
- Báo cáo doanh số bán hàng của nhân viên và đối chiếu với kế toán để xử lý.
- Kiểm tra việc xuất nhập hàng hóa theo đúng quy định (kết nhập, kết xuất, báo cáo phát sinh
cho kế toán.)
d/ Huấn luyện và phát triển đội ngũ
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên những nội quy, quy định tại cửa hàng.
- Thực hiện tuyển dụng nhân viên đảm bảo nhân sự cho cửa hàng.
- Đào tạo nhân viên mới.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày sản phẩm tại cửa hàng theo khu vực, theo mã hàng,
đủ size số hoặc theo yêu cầu cấp trên.
e/ Đảm bảo hài lòng khách hàng
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân
viên bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên để tăng doanh thu bán hàng.
f/ Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
Chia sẻ
Bình luận