- Biết xây dựng hệ thống, build chương trình, kế hoạch kinh doanh.
- Điều phối vận hành đơn hàng: Kiểm soát đơn đi / hoàn và giải quyết các khiếu nại về đơn hàng phát sinh.
- Trực tiếp tham gia bán hàng và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Kiểm soát hàng hóa tại kho, chịu trách nhiệm chính về việc thiếu / thừa hàng hóa trong kho. Điều phối, theo dõi hàng hóa trong kho để xin hàng đi / về từ kho tổng.
- Quản lý nhân viên, chấm KPI cho nhân viên hàng tháng.
- Hướng dẫn nhân viên mới làm quen với các công việc cho cửa hàng.
- Tạo không khí làm việc vui vẻ, nhiệt huyết tại cửa hàng, kết nối nhân viên làm việc tốt.
- Quản lý cơ sở vật chất tại cửa hàng.
- Kiểm soát sổ sách cửa hàng.
- Cùng tham gia, hỗ trợ các phòng ban trong các chương trình khuyến mãi, promotion của cửa hàng.
Chia sẻ
Bình luận