
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Tây Ninh
Lượt xem: 472
|Cập nhật: 22/10/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Trưởng nhómHình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thờiSố lượng cần tuyển
Không hạn mức ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Tây Ninh Nhiệm vụ:
Quản lý nhân viên bán hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Trực tiếp huấn luyện nhân viên bán hàng thử việc.
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chửa.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi nhưng theo quy định, hướng dẫn của nhãn hàng.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số lượng hàng tồn hàng ngày.
Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của cửa hàng, các tài sản thuộc cửa hàng mình quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng. Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần theo quy định.
- Họp kênh bán hàng vào sáng thứ Hai mỗi 2 tuần /lần.
- Thường xuyên kiểm tra việc bảo quản hàng hóa.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm kê hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của nhân viên bán hàng.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Quản lý lượng khách VIP thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho nhân viên bán hàng).
- Quản lý những khách mua số lượng nhiều quen thuộc của Shop.
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Làm việc lại hệ thống cửa hàng của công ty tại TP Tây Ninh
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca xoay 8 tiếng. Làm việc 6 ngày/ tuần (1 ngày off )
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong một môi trường thời trang chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và thân thiện.
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu- ƯU TIÊN CHO CÁC ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM LĨNH VỰC THỜI TRANG.
Yêu cầu công việc :
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 – 33 tuổi.
- Có am hiểu về lĩnh vực thời trang.
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Tin tuyển dụng bạn đang xem đã hết hạn ứng tuyển
AI365 lựa chọn ra (1) tin tuyển dụng tương tự với tin bạn đang xem, bạn có thể lựa chọn những tin phù hợp nhất để ứng tuyển nhanh một lần duy nhất!
Đã chọn 0 công việc
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận