1. Trực tiếp triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao và nhiệm vụ đột xuất từ Ban Tổng Giám đốc.
2. Phối hợp với các phòng/ban của Công ty để thực hiện các công việc liên quan trong giai đoạn chuẩn bị dự án đầu tư.
3. Chịu sự kiểm soát của Khối QLDA về Chất lượng; Khối lượng; Tiến độ; Thanh toán của dự án được giao quản lý.
4. Tổ chức, điều hành và triển khai thực hiện, kết thúc dự án đầu tư theo quy định hiện hành và mục tiêu đã đề ra.
5. Lập qui trình quản lý và kiểm tra cho từng giai đoạn, hạng mục công trình.
6. Kiểm soát công việc đệ trình và duyệt tất cả các mẫu vật tư, thiết bị phù hợp với yêu cầu thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật của dự án.
7. Thiết lập, kiểm soát tổng tiến độ thực hiện dự án, đề xuất và áp dụng các biện pháp đầy nhanh tiến độ.
8. Tổ chức kiểm tra sự phù hợp nội dung các bước thiết kế của toàn bộ Hồ sơ thiết kế công trình, trình duyệt/ phê duyệt theo thẩm quyền; Đề xuất quyết định theo thẩm quyền các nội dung có liên quan đến phát sinh thiết kế.
9. Tham gia thương thảo và hoàn thiện các hợp đồng dịch vụ, tư vấn xây dựng, hợp đồng thi công xây dựng.
10. Tổ chức thực hiện và quản lý toàn bộ hợp đồng của các đơn vị tư vấn chuyên ngành, quản lý hợp đồng các nhà thầu xây dựng tham gia thực hiện dự án.
11. Quản lý và chịu hoàn toàn trách nhiệm về chất lượng, khối lượng, tiến độ, an toàn lao động, vệ sinh môi trường trong suốt quá trình thực hiện dự án.
12. Thiết lập quy trình phối hợp, trình duyệt: Thiết kế chi tiết và biện pháp thi công, trình mẫu vật tư – thiết bị, giám sát, kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao dự án.
13. Quản lý chi phí dự án, lập kế hoạch tài chính của dự án, cập nhật và thông báo kịp thời cho Ban Tổng Giám đốc.
14. Kiểm soát rủi ro và đề xuất, áp dụng các biện pháp hiệu quả để phòng ngừa rủi ro. Thay mặt Công ty trong việc chủ trì giải quyết các tai nạn, sự cố (nếu có) trong quá trình thực hiện dự án.
15. Tổ chức thông tin dự án phù hợp theo yêu cầu công việc.
16. Lập kế hoạch kiểm tra nội bộ, theo dõi quá trình phân bổ vốn và chi phí phát sinh.
17. Kiểm tra và xác nhận tạm ứng, thanh toán, quyết toán, bảo lãnh, bảo hành…
18. Chủ trì các cuộc họp, tiếp nhận và xử lý, giải quyết các hồ sơ, báo cáo; Giải quyết theo thẩm quyền toàn bộ vướng mắc, khó khăn có liên quan của dự án.
19. Đề xuất những phương pháp cải tiến, phát triển để công việc đạt hiệu quả hơn. Đưa ra các hướng dẫn, chỉ thị và cung cấp thông tin có liên quant cho nhân viên và các nhà thầu tham gia thực hiện dự án.
20. Thiết lập phương pháp thực hiện các công việc của quản lý dự án, cách phối hợp với nhà thầu thi công, nhà cung cấp và các công ty tư vấn thiết kế.
21. Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ, bảo mật hồ sơ và thông tin - phù hợp theo quy định đối với các công việc theo nhiệm vụ được giao.
22. Sắp xếp, theo dõi quá trình phản ảnh, phản hồi thông tin của dự án đến các phòng ban liên quan.
23. Đưa ra tiêu chí về nhân sự và đánh giá kết quả hoàn thành công việc cho nhân viên trong Ban QLDA theo qui định của Công ty.
24. Thiết lập mục tiêu của Ban QLDA, thực hiện việc hoạch định kế hoạch cho Ban QLDA hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và cập nhật ngay khi có chủ trương thay đổi của lãnh đạo.
25. Phân công nhân viên trong Ban QLDA để đáp ứng các yêu cầu công việc, phù hợp với tiến độ thi công.
26. Tích cực hỗ trợ nhân viên phát triển, giữ đoàn kết nội bộ, đảm bảo và nâng cao việc thực hiện các chính sách của Công ty.
27. Báo cáo kịp thời tình hình tiến triển của dự án và những vấn đề còn tồn đọng không thể giải quyết hoặc cần sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc. Thực hiện đầy đủ chế độ báo cáo theo qui định của Công ty và qui định của Cơ quan quản lý Nhà nước.
28. Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước trong phạm vi các công việc có liên quan của quá trình thực hiện dự án được giao quản lý.
29. Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc và Pháp luật đối với các quyết định của mình, kết quả công việc theo trách nhiệm và quyền hạn được giao.
30. Thực hiện các công việc khác theo quy định của Pháp luật
Chia sẻ
Bình luận