(Mã số: MP2) - Tổ chức điều hành, phân công và kiểm soát các hoạt động liên quan đến lĩnh vực mỹ phẩm.
- Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh, marketing tổng thể phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty qua từng giai đoạn. .
- Xây dựng ngân sách Marketing qua từng thời kỳ trình BLĐ phê duyệt và thực hiện có hiệu quả.
- Xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện Quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm, tiếp cận và khai thác thị trường, phát triển hệ thống showroom, khách hàng đại lý.
- Xây dựng phương thức tiếp cận khách hàng, đưa hình ảnh, sản phẩm và thương hiệu tới khách hàng.
- Thiết kế, Giám sát, quản lý hình ảnh CI nhận diện các cửa hàng theo các quy định của công ty.
- Quản lý chặt chẽ về sản phẩm, thương hiệu và chính sách giá tại các Showroom, đại lý
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các Event, như :Khai trương cửa hàng, …
- Báo cáo kết quả truyền thông sau mỗi chiến dịch truyền thông (cảm nhận của KH, sự thay đổi lượng KH...) và phân tích, đánh giá hiệu quả.
- Nghiên cứu, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và đề xuất các kế hoạch tiếp thị và truyền thông phù hợp.
- Hiểu rõ kỹ thuật & phân tích, đo lường hiệu quả các kênh truyền thông Online: Seo, Goole adwords, Facebook, …
- Tuyển chọn, đào tạo đội ngũ kinh doanh và marketing trong hệ thống.
- Tham mưu cho ban giám đốc dự án về chiến lược phát triển ngắn hạn – dài hạn, đóng góp vai trò phát triển quan trọng cho công ty.
- Báo cáo những tồn tại, khó khăn và đưa ra hướng khắc phục.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Chia sẻ
Bình luận