1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tháng/ Mùa vụ cho toàn hệ thống: target, chương trình bán hàng, chính sách kinh doanh, ngân sách bán hàng.
- Triển khai hoạt động kinh doanh offline theo kế hoạch đã được duyệt.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, chi phí, các mục tiêu kinh doanh chiến lược.
- Xây dựng và đảm bảo quy trình vận hành hệ thống, tiêu chuẩn dịch vụ của hệ thống cửa hàng.
- Xây dựng chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại, chiết khấu trình phê duyệt.
2. Nghiên cứu thị trường/ sản phẩm/ chính sách bán hàng:
- Cập nhật thông tin thị trường, các đối thủ cạnh tranh để kịp thời đề xuất, tư vấn với Ban Giám đốc chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu, chính sách thu nhập… để đảm bảo hiệu quả của hoạt động kinh doanh
- Tham gia vào quá trình R&D các sản phẩm mới, phù hợp kinh doanh hệ thống, đóng góp ý kiến\ để cải tiến sản phẩm.
- Xây dựng quy trình/ quy định/ chính sách bán hàng của kênh để thúc đẩy doanh thu và nâng cao hiệu quả công việc.
3. Phát triển nguồn nhân lực của BP:
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự phụ trách.
- Phối hợp với Phòng HCNS xây dựng chính sách lương của hệ thống phù hợp với thị trường.
- Quản lý nhân sự trong phòng theo các quy định, nội quy, quy chế của Công ty;
- Chịu trách nhiệm phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo, đôn đốc và giám sát hoạt động của đội ngũ nhân viên kinh doanh. Thúc đẩy đội ngũ nhân sự và kiểm soát việc thực hiện chỉ tiêu Doanh thu/ Doanh số cam kết của CBNV
- Phát triển hệ thống nhân sự kế cận và sàng lọc các nhân sự không đạt tiêu chuẩn.
Chia sẻ
Bình luận