Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Đà Nẵng
Đà Nẵng
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH CATHAY VIỆT NAM VP ĐÀ NẴNG

QUẢN LÝ KINH DOANH VÀ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

Thỏa thuận

Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH CATHAY VIỆT NAM VP ĐÀ NẴNG

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhViệc làm bán hàngTư vấn

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 2957

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH CATHAY VIỆT NAM VP ĐÀ NẴNG

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanhViệc làm bán hàngTư vấn

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 2957

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ toàn bộ khoảng cách với các công ty tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ là một trong những địa chỉ tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là bờ vai đắc lực để giúp bạn sớm tìm thấy công việc ưng ý, đặc biệt trong lĩnh vực việc làm như Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Tư vấn. Là người yêu thích công việc Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Tư vấn, hãy tham khảo ngay danh sách QUẢN LÝ KINH DOANH VÀ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH tại CÔNG TY TNHH CATHAY VIỆT NAM VP ĐÀ NẴNG trên timviec365. Tại CÔNG TY TNHH CATHAY VIỆT NAM VP ĐÀ NẴNG, còn có thêm 5 việc làm Quản Lý Tiềm Năng, Nhân Viên Kinh Doanh, QUẢN LÝ KINH DOANH VÀ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH, [CATHAY ĐÀ NẴNG] CHUYÊN VIÊN HOẠCH ĐỊNH TÀI CHÍNH, [CATHAY ĐÀ NẴNG] QUẢN LÝ TIỀM NĂNG hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp hồ sơ.

Nếu những sự chọn trên vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng phổ biến nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng.

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận và khám phá nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục để giúp ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm Việc làm Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Tư vấn. Đặc biệt, timviec365.vn đứng đầu trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ ứng viên trong quá trình tìm kiếm việc làm, cho phép họ tìm kiếm việc làm chất lượng thông qua các bộ lọc công việc phù hợp. Với danh sách tuyển dụng tốt nhất do hệ thống AI365 trả về, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và tăng cường hiệu suất trong việc ứng tuyển.

+ Tạo CV xin việc không tốn phí, đúng chuẩn chuyên gia

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận các công việc chất lượng từ nhiều lĩnh vực trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hỗ trợ miễn phí trong việc viết CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng trong chỉ 3 phút. Ngoài CV, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các mẫu form chuẩn để bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Liên kết thuận lợi với người tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, từ nay ứng viên khi tìm kiếm việc làm trên timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể tự do liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng công việc ưa thích thông qua tính năng chat. Bạn có thể trao đổi thông tin về công việc, nhận thông tin về JD một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn mà không tốn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn được xem là một địa chỉ đáng tin cậy giúp người tìm việc dễ dàng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng