1. Dịch Vụ Khách Hàng
- Đảm Bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng
- Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng
2. Chất Lượng Sản Phẩm
- Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu của công ty
- Đảm bảo Tiêu chuẩn Chuyên nghiệp Nhà bếp
- Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm
- Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn.
- Tham gia vào các buổi huấn luyện sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và đóng góp ý kiến
3. Quản lý và thực hiện các hoạt động nhân sự
- Tuyển dụng, phỏng vấn Nhân viên mới.
- Đảm bảo việc sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên sao cho đảm bảo chất lượng dịch vụ và quỹ lương cho phép
- Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc.
- Động viên và đào tạo đội ngũ Nhân viên bên dưới.
- Đào tạo Nhân viên theo quy trình làm việc của Công ty.
- Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được Nhân viên hiểu và thi hành.
- Họp và khen thưởng Nhân viên hàng tháng theo chính sách Công ty.
- Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa.
- Chủ động thông tin cho Bộ phận Nhân Sự về tình trạng thay đổi nhân sự của nhà hang
4. Điều hành – điều phối các hoạt động của nhà hàng
- Chịu trách nhiệm cao nhất trong việc điều hành nhà hàng hoạt động hàng ngày đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh và chất lượng tại nhà hàng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
- Kiểm soát lợi nhuận và các chi phí tại nhà hàng qua các chỉ số: doanh thu, chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân sự, chi phí gas, điện, nước,… chịu trách nhiệm với tiền doanh thu tại nhà hàng trước BGĐ.
- Kết hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Tổng hợp và gửi các hệ thống báo cáo kinh doanh: ngày, tuần, tháng (hoặc theo yêu cầu) cho BGĐ
- Điều phối và hoàn thành các thủ tục hành chính, giấy tờ với các phòng ban theo đúng quy định của công ty.
Chia sẻ
Bình luận