Trade Marketing (50%)
- Chịu trách nhiệm tăng tệp khách hàng mới, ổn định và cải thiện doanh thu.
- Xây dựng, duy trì và phát triển đối tác Agency để quản lý các kênh truyền thông Marketing. Có kỹ năng vận hành các kênh Social Media, Food Apps, Zalo, OA... Fanpage, Facebook, POPS, ...
- Có kinh nghiệm Làm việc với các Tiktoker, Affiliate Marketing, KOL / KOC, Food Reviewer, các cơ quan báo chí...
- Có kinh nghiệm về chạy ADS Facebook / Fan / Zalo, OA và Tiktok và các chỉ số phân tích về Marketing Online.
- Lên ý tưởng, chụp hình món mới theo mỗi campaign, mỗi tháng.
- Lên ý tưởng thiết kế Key Visual phù hợp với mục đích, định hướng của campaign.
- Brief: Thiết kế các hình ảnh phù hợp với nội dung của campaign cho các kênh Digital / Social.
- Quản lý trang website, trang mạng xã hội, thương mại điện tử của công ty.
- Quản trị ngân sách Marketing, ngân sách Trade Marketing & ngân sách cho toàn bộ hoạt động của Phòng.
- Báo cáo chi tiết, tổng kết khi kết thúc các chương trình, chiến dịch marketing. Báo cáo kết quả, rút kinh nghiệm để cải thiện cho các chương trình sau.
2. Brand Marketing (50%)
- Tham gia cùng phòng Marketing lên ý tưởng Brand Concept, Brand Guidelines, Brand Identity.
- Xây dựng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, voucher... theo tháng. Thực thi các chương trình ưu đãi, khuyến mãi.
- Tham gia viết content chi tiết dựa trên Content Calendar đã chốt.
Hỗ trợ Brand MKT triển khai các hoạt động social đa nền tảng (FB, Insta, Tiktok) và báo cáo kết quả.
Chia sẻ
Bình luận