- Quản trị hoạt động của các bộ phận và nhân sự làm việc tại phòng khám.
- Xây dựng cách thức quản trị phòng khám và quy trình giám sát phù hợp.
- Quản lý toàn toàn bộ hoạt động tại phòng khám: quản lý về kinh doanh, vận hành, về nhân sự, về tài sản, hàng hóa...
- Chịu trách nhiệm về Doanh số với Ban Lãnh đạo: phân bổ chỉ tiêu cho Nhân viên; giám sát, đốc thúc, hỗ trợ để nhân sự hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh, điều hành, vận hành của phòng khám, xử lý tất cả các vấn đề phát sinh hàng ngày.
- Lập kế hoạch và thực hiện vận hành hoạt động kinh doanh đảm bảo kế hoạch tăng doanh số định kỳ.
- Tham mưu, tư vấn cho Tổng Giám Đốc trong công tác quản lý, cải tiến, chuẩn hóa quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận, phương hướng phát triển của khối cơ sở.
- Phối hợp tham gia tuyển dụng nhân sự và đánh giá đầu vào về kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và kinh nghiệm làm việc.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ và điểm chạm dịch vụ tốt nhất đối với từng Khách hàng.
- Giải quyết các vướng mắc của khách hàng, tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của phòng khám; duy trì và phát triển khách hàng.
- Trực tiếp xử lý khiếu nại của khách hàng và báo báo lên Ban lãnh đạo.
- Phụ trách công tác ngoại giao, tiếp đoàn các cơ quan ban ngành khi đến làm việc với Phòng khám.
- Kiểm soát trang thiết bị tại phòng khám, kịp thời báo sửa chữa, khắc phục lỗi khi có phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc giao
Chia sẻ
Bình luận