- Tiếp đón và lập hồ sơ khám bệnh cho khách hàng mới đến phòng khám.
- Tư vấn, khai thác thông tin của khách hàng mới đến phòng khám, phối hợp cùng Bác sỹ tư vấn và chốt khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của phòng khám
- Tối ưu hóa các cơ hội để tăng doanh thu
- Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,... trong việc giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Chuẩn bị các giấy tờ hoá đơn, hợp đồng cho khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng; chăm sóc khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thanh toán.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của quản lý
- Từ Thứ 2 đến Chủ nhật (8h20 - 18h00), nghỉ một ngày trong tuần
Chia sẻ
Bình luận