MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng; Lên đơn hàng/Hoá đơn bán hàng trên phần mềm gửi các Trưởng các Bộ phận liên quan duyệt và chuyển cho Bộ phận kho xuất, giao hàng.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh để có phương án xử lý kịp thời.
- Quản lý thông tin hồ sơ của khách hàng: Quản lý và cập nhập thông tin khi có thay đổi; đồng thời tạo hồ sơ cho khách hàng mới bao gồm chi tiết liên lạc, tên của người đại diện quản lý và thông tin chi tiết của đơn đặt hàng, hoá đơn.
- Hỗ trợ bán hàng: Thực hiện những yêu cầu thông thường từ khách hàng như yêu cầu báo giá hoặc cung cấp thông tin ngày giao hàng cho khách hàng...
- Chăm sóc khách hàng: Thường xuyên trao đổi thông tin với các khách hàng, tìm hiểu về sở thích, sinh nhật, ngày cưới, ngày thành lập công ty,…..của các khách hàng từ đó tư vấn các chính sách chăm sóc khách hàng (tặng quà, hỏi thăm,…..) cho TP/Giám đốc kinh doanh để duy trì sự hợp tác cũng như tăng cường sự gắn kết với Công ty
- Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư, nguyên vật liệu sản xuất khi cần; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và theo dõi, thu hồi công nợ, thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
- Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, tài chính…
- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên thành thạo Word , Excel, phần mềm Misa/Amis
- Có kỹ năng tổ chức tốt, tổ chức sắp xếp công việc tốt.
QUYỀN LỢI
- Lương: 8 - 10T + Thưởng
+ Ăn trưa + Điện thoại
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động: BHXH, BHYT, Lễ, Tết, Ốm đau, hiếu hỉ..
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, event, sự kiện của công ty...
- Được đào tạo và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Tạo điều kiện để ứng viên có môi trường làm việc tốt nhất.
Chia sẻ
Bình luận