Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Sales

công ty cổ phần giáo dục cây tri thức nuin

Lượt xem: 260 | Ngày cập nhật: 13/04/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Cầu Giấy

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 3 ứng viên

- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

• Khai thác nguồn KH mới dựa vào các chiến lược MKT, cuộc gọi đến, KH trực tiếp, mạng cá nhân, điện thoại, giới thiệu từ khách hàng, vv..
Acquire new clients through tiếp thị campaigns, phone in, walk in, personal networks, tele-sales, client referrals, qua mạng chat and strategic prospecting, etc…
• lĩnh hội thông tin đăng ký của học viên
Recording customers’s enrollment information
• nắm rõ các chương trình giảng dạy & điều kiện học tập của trung tâm để giới thiệu cho khách hàng
Familiar with center programs and introduce center facilities.
• bố trí các bài test đầu vào để học viên được tuyển vào học lớp phù hợp với trình độ. Gọi điện thoại đều đặn cho KH đế cập nhật tình hình học tập của học sinh và duy trì mối quan hệ.
Giving Placement kiểm tra then find suitable classes for them enroll. Calling parents regularly to Update students’ status and maintain relationship
• Viết hóa đơn, thu học phí, thu phí sách giáo khoa, xuất hóa đơn tài chính
Making Invoice, collect tuition fee, book fee, issue red invoice.
• Thực hiện các công việc khảo sát tình hình học sinh, giải quyết các khiếu nại, tiếp thu & chuyển biểu mẫu phản hồi đến NV phụ trách. Quản lý việc thực hiện đổi quà cho học sinh hoặc phụ huynh
Conduct student’s survey, handle complaint, record & transfer phản hồi form to staff in charge. Manage the process of gifts exchange for students or parents.
• giải quyết và báo cáo các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hành được cho phép. & chủ động tổ chức cuộc họp với Quản lý để xử lý tố cáo của khách hàng
Handling customers complaints and requests within authority. And conduct meeting actively with Người quản lý to overcome customer complaint.
• Chủ động liên tục phát triển nghề nghiệp của bản thân để tăng cường sự am hiểu về ngành giáo dục, Sản phẩm & chuyên môn sales trong nội bộ cũng như bên ngoài
Actively engage in continuous professional development to increase industry, product, and sales knowledge internally and externally.
• support các sự kiện marketing tổ chức tại trung tâm và bên ngoài
Support local marketing events on campus and outside.
• Đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
Graduated from the university, college
• Kỹ năng Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Ưu tiên biết thêm ngôn ngữ khác.
Good command of English communication. Preferable to the other language
• chí tiến thủ, chịu lĩnh hội, khả năng kết hợp tốt
Progessive, willing to learn, and good at co-ordinating

Quyền lợi được hưởng

• Lương cạnh tranh (có áp dụng thưởng theo doanh thu)
Competitive Salary (sales bonus applied)
• Chế độ bảo hiểm theo chính sách công ty
Insurance subject to Company Policy
• Được đào tạo để cải thiện các kỹ năng
Training sessions for skills improvement

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype